Tin mới

Rộ tin Angelababy sắp tái xuất nhờ được một nhân vật 'chống lưng' hậu ồn ào bị cấm sóng vì xem Lisa biểu diễn

Thứ sáu, 12/01/2024, 20:06 (GMT+7)

Chỉ nhờ vào một bài đăng của một nhân vật cấp cao, cư dân mạng đồn đoán Angelababy sắp tái xuất sau ồn ào đi xem show thoát y của Lisa.

Sau ồn ào đi xem Lisa (Blackpink) biểu diễn thoát y tại Crazy Horse - một hộp đêm thoát y giới hạn độ tuổi nổi tiếng tại Pháp vào tháng 10/2023, sự nghiệp của Angelababy và Trương Gia Nghê bị "đóng băng". Cả hai nữ diễn viên Trung Quốc bị "phong sát" ngầm. Được biết, Angelababy bị cấm sóng 3 tháng, còn  Trương Gia Nghê là 1 năm. Nhiều cư dân mạng cho rằng, làn sóng cư dân mạng Trung Quốc tẩy chay hai sao nữ khiến người trong cuộc khốn đốn. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những nghệ sĩ khác.

Angelababy bị cấm sóng 3 tháng vì đi xem show thoát y của Lisa (BLACKPINK).
Angelababy bị cấm sóng 3 tháng vì đi xem show thoát y của Lisa (BLACKPINK).

Một số người còn cho rằng, cho dù hết thời gian cấm sóng và quay trở lại showbiz hoạt động nghệ thuật, con đường của Angelababy và Trương Gia Nghê cũng không hề dễ dàng.

Ngày 12/1, tờ Sohu đưa tin Angelababy được Giám đốc Bảo tàng Nghệ thuật Quốc triều Đôn Hoàng là Hạ Văn Long khen ngợi.  Cụ thể, trên trang cá nhân, Hạ Văn Long chia sẻ lại bộ ảnh tạo hình Đôn Hoàng của Angelababy chụp tháng 9/2023 kèm lời khen ngợi "Nữ thần Đôn Hoàng".

Rộ tin Angelababy sắp tái xuất nhờ được một nhân vật 'chống lưng' hậu ồn ào bị cấm sóng vì xem Lisa biểu diễn - Ảnh 1
 
Tạo hình Đôn Hoàng đẹp như nữ thần của Angelababy.
Tạo hình Đôn Hoàng đẹp như nữ thần của Angelababy.

Động thái này khiến nhiều người cho rằng, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh sắp "tái xuất". Tuy nhiên, đây chỉ là nghi vấn của cư dân mạng, phía Angelababy chưa đưa ra lời công bố chính thức comeback. 

Được biết, Angelababy thực hiện bộ ảnh tạo hình Đôn Hoàng vào tháng 9/2023 để quảng bá cho một chương trình truyền hình có tên "Nghe nói ăn rất ngon". Thời điểm bộ ảnh được tung ra đã gây chấn động cả showbiz vì nhan sắc quá kiều diễm của nữ diễn viên 8X.

Trước đó, tài khoản Weibo của Angela Baby đã bị cấm ngôn sau sự kiện nữ diễn viên đi xem show thoát y của Lisa (Blackpink) tại Pháp. Dù không chính thức có văn bản phong sát, song nữ diễn viên đã bị cấm sóng ngầm. Một số chương trình truyền hình đã xóa tên Angela Baby ra khỏi danh sách, tên của nữ diễn viên cũng bị gạch khỏi các tác phẩm từng tham gia, dự án phim ảnh dừng ra mắt, không được tham dự sự kiện giải trí và bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội.

Vào ngày 6/12, tài khoản Weibo cá nhân của Angela Baby bị hạ cấp vì lượng fan giảm và mất lượt tương tác sau 40 ngày bị khóa. Có thể thấy, đây là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của mỹ nhân "Mộ sắc tâm ước". 

Theo nhiều nguồn tin, Angelababy sẽ tái xuất vào tháng 2/2024. Hiện tại, người đẹp còn một dự án phim ảnh chưa lên sóng là "Tương tư lệnh" đóng cùng Tống Uy Long. Vào tháng 4/2024, nữ diễn viên sẽ tham gia show Đạp gió. Sohu cho rằng, show Đạp gió sẽ là cơ hội để người đẹp lấy lại danh tiếng sau ồn ào đi xem show thoát y ở Pháp.

Ảnh: Internet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angelababy