Tin mới

Á hậu Phương Nhi lọt ống kính 'team qua đường', nhan sắc ra sao khiến fan 'xỉu lên xỉu xuống'

Thứ năm, 08/06/2023, 15:02 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi lọt ống kính "team qua đường", nhan sắc đẹp phát sáng bất chấp camera thường khiến fan "xỉu lên xỉu xuống".

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Á hậu Phương Nhi trở thành tâm điểm của truyền thông. Nàng hậu xứ Thanh chọn trang phục trắng tinh được thiết kế ôm sát body trông như bông hoa nở rộ với phần vai là những cánh hoa rũ xuống đầy mềm mại. 

Nhan sắc đẹp bất chấp camera thường của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet
Nhan sắc đẹp bất chấp camera thường của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet

Dù ảnh chụp bằng camera thường nhưng nhan sắc đẹp phát sáng của Á hậu Phương Nhi khiến fan không khỏi xuýt xoa: "Thiên thần là đây chứ đâu; Đẹp xuất sắc; Không camera thường nào có thể dìm nhan sắc của Phương Nhi; Đẹp như một nữ thần....".

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7 m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm. Cô đang học tại Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha. Chân dài cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sắp tới chân dài được kỳ vọng sẽ được đại diện Việt Nam đến với 1 đấu trường nhan sắc quốc tế và làm nên chuyện.

Nhan sắc đẹp như thần tiên tỷ tỷ của Phương Nhi. Ảnh internet
Nhan sắc đẹp như thần tiên tỷ tỷ của Phương Nhi. Ảnh internet

Sau khi đăng quang, top 3 Miss World Vietnam - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gồm Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi là những cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo quan sát trên các nền tảng mạng xã hội hiện tại, lượng người "theo dõi" của chân dài Thanh Hóa áp đảo cả Mai Phương lẫn Bảo Ngọc.

Á hậu Phương Nhi lọt ống kính 'team qua đường', nhan sắc ra sao khiến fan 'xỉu lên xỉu xuống' - Ảnh 1
 

Dù gia nhập làng giải trí chưa lâu nhưng dường như Phương Nhi đã không ít lần khiến dân tình 'cười ná thở' với những đoạn clip nhảy nhót, bắt trend của mình. Tính cách hài hước của cô nàng khiến CĐM nhanh chóng liên tưởng đến 2 hoa hậu hài hước không kém chính là Thuỳ Tiên và Tiểu Vy.

Ảnh thẻ gây tương tư của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet
Ảnh thẻ gây tương tư của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phương Nhi nhanh chóng trở thành gương mặt nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Nàng hậu sinh năm 2002, trở thành gương mặt vàng của nhiều nhãn hàng, đắt show quảng cáo, sự kiện. Sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Á hậu Phương Nhi lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nàng hậu từng được đẩy thuyền với Isaac khi cả hai kết hợp ăn ý trong một sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, cả hai chỉ coi nhau như bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Hiện tại, Phương Nhi muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp thay vì mải mê yêu đương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news