Tin mới

HOT: Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức có bản Việt, hé lộ vai trò của Chi Pu

Thứ năm, 08/06/2023, 11:47 (GMT+7)

Sister who make waves – Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là một chương trình giải trí có sức hút với khán giả Việt Nam. Tháng 10 này, chương trình sẽ chính thức có “phiên bản Việt” do bộ 3 gồm Nhà đầu tư VTVCab, YeaH1 Group cùng STV Production thực hiện, phát sóng khung giờ vàng trên kênh VTV3, kênh Youtube YeaH1 Show với tên gọi Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

Chương trình truyền hình thực tế “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 4 (tên tiếng Anh: Sisters who make waves) do MangoTV sản xuất và đang công chiếu tại Trung Quốc đã gây ra sức hút không nhỏ tại thị trường Việt Nam. Chương trình là nơi quy tụ những nữ nghệ sĩ có độ tuổi từ 30 trở lên, đã và đang thành danh trong các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, người mẫu, diễn viên, doanh nhân... một lần nữa dám đương đầu, vượt qua những giới hạn của bản thân để tìm lại và chinh phục những khát khao, hoài bão thanh xuân của mình trên một sân khấu âm nhạc hoành tráng, quy mô bậc nhất. 

Được ra mắt từ năm 2020 và đã thực hiện đến mùa 4, chương trình liên tục gây sốt làng giải trí Hoa ngữ và quốc tế trong nhiều năm và đoạt những giải thưởng lớn như Show truyền hình trực tuyến hay nhất năm tại Trung quốc. Cũng trong mùa 2023 này, chương trình đã mời ca sĩ Chi Pu – đại diện của nghệ sĩ Việt nam tham dự. Chipu đang là cái tên hot nhất của mùa 4 sau những tập phát sóng đầu tiên.

 Tại Việt Nam, chương trình với tên chính thức là ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023’ sẽ phát sóng trong tháng 10 trên khung giờ vàng của kênh VTV3, kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi hai đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam là Tổng Công ty truyền hình Cab Việt Nam (VTVCab) và Tập đoàn truyền thông YeaH1(YeaH1), và được sản xuất bởi STV Production, 1 công ty thành viên của Tập đoàn YeaH1. Với sự quy tụ những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo, biên kịch và sản xuất, cùng với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp về sân khấu, ánh sáng, âm thanh và thêm sự thể hiện hết mình của 30 Chị đẹp trong 1 show sống còn thực tế, hứa hẹn mang lại cho khán giá một chương trình ấn tượng và nhiều cảm xúc.

‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023’ sẽ phát sóng trong tháng 10 trên khung giờ vàng của kênh VTV3, kênh Youtube YeaH1 Show
‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023’ sẽ phát sóng trong tháng 10 trên khung giờ vàng của kênh VTV3, kênh Youtube YeaH1 Show

“Chúng tôi rất tự hào khi được MangoTV lựa chọn là đối tác đầu tiên mang phiên bản này ra thị trường quốc tế. VTVCab, Yeah1 cùng đơn vị sản xuất STV Production chính thức là đơn vị chủ quản và sở hữu bản quyền Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm sản xuất các gameshow hot như Street Dance Việt Nam, Thử Thách Trốn Thoát,… cùng thế mạnh đa nền tảng, cộng đồng người xem lớn, và đặc biệt với sự quy tụ của đội ngũ sản xuất hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự tin rằng sẽ tạo nên một chương trình thực tế gây tiếng vang lớn trong năm 2023 trên thị trường giải trí Việt” , Ông Đào Phúc Trí, CEO Tập đoàn Yeah1  - đại diện đơn vị sản xuất nhấn mạnh. 

Với sức nóng của show sống còn được trông đợi nhất Cbiz, với sự quy tụ của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là show thực tế đáng mong chờ nhất 2023. Chương trình dự kiến lên sóng vào thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ tháng 10/2023 trên VTV3 & Youtube YeaH1 Show.

HOT: Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức có bản Việt, hé lộ vai trò của Chi Pu - Ảnh 1
 
HOT: Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức có bản Việt, hé lộ vai trò của Chi Pu - Ảnh 2
 
HOT: Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức có bản Việt, hé lộ vai trò của Chi Pu - Ảnh 3
 
HOT: Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức có bản Việt, hé lộ vai trò của Chi Pu - Ảnh 4
 

Thông tin về chương trình :

Format chương trình

  • Tại mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các Chị Đẹp sẽ cùng nhau lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất.
  • Ở mỗi buổi công diễn khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc An toàn đi tiếp vào vòng sau.
  • Thành viên của những nhóm Nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất.
  • Sau 5 đêm công diễn cuối & Gala sẽ tìm ra được 7 Chị Đẹp xuất sắc nhất dành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Thời gian phát sóng

  • Tổng số tập: 15
  • Thời lượng: 90 phút/tập
  • Kênh phát sóng: VTV3 & Youtube Yeah1 Show
  • Thời gian phát sóng: 21h15, Thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/10/2023

Thông tin liên hệ:

Fanpage chương trình: https://www.facebook.com/ChiDepDapGioReSong

Tiktok: https://www.tiktok.com/@chidepdapgioresong

Mọi thông tin, thắc mắc vui lòng liên hệ:  Anh An Zuno - Đại diện truyền thông - Email: [email protected]  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news