Tin mới

Á hậu Phương Nhi đầy tinh tế khi nói về phát ngôn gây tranh cãi thời gian qua

Thứ tư, 01/11/2023, 17:51 (GMT+7)

Sau hành trình tại Miss International 2023, hoa hậu Phương Nhi đã trở về nước và có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về ồn ào trong thời gian qua.

Sau hành trình đầy nỗ lực, cố gắng tại Miss International 2023, hoa hậu Phương Nhi vừa qua đã trở về nước trong sự chào đón của người thân và đông đảo người hâm mộ. Dù dừng chân ở top 15, thế nhưng những gì Phương Nhi thể hiện tại cuộc thi cũng đã khiến fan sắc đẹp Việt hài lòng.

Phương Nhi vừa trở về nước sau hành trình tại Miss International 2023. Ảnh: Internet
Phương Nhi vừa trở về nước sau hành trình tại Miss International 2023. Ảnh: Internet

Trong quá trình dự thi Miss International 2023, Phương Nhi cũng vướng vào ồn ào với phát ngôn liên quan đến việc gọi tên Campuchia theo tiếng Anh. Với tinh thần cầu thị, sẵn sàng đối diện với mọi lời nhận xét và đón nhận những lời góp ý, Phương Nhi thẳng thắn nhận lỗi và gửi lời cảm ơn tới những góp ý của khán giả:

"Tôi chân thành cảm ơn những lời góp ý của khán giả để biết mình thiết sót ở đâu và thay đổi ra sao. Tôi cũng nhận được những lời động viên từ mọi người. 

Sự việc dù được hiểu theo nghĩa nào nhưng một khi gây ra những tranh cãi thì đó cũng là lỗi của tôi vì bản thân tôi là người phát ngôn. Tôi cũng xin được rút kinh nghiệm trong việc diễn đạt lời nói và nhất là khi sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh", Phương Nhi cho hay.

Á hậu Phương Nhi đầy tinh tế khi nói về phát ngôn gây tranh cãi thời gian qua - Ảnh 1
 

Chia sẻ của nàng hậu cũng được sự cảm thông từ cư dân mạng và fan sắc đẹp. Có thể thấy, Phương Nhi giờ đây đang ngày một trưởng thành và trở nên tinh tế hơn, khéo léo hơn trong cách hành xử. Chính điều này đã giúp nàng hậu ghi điểm và nhận được trở lại tình cảm từ công chúng.

Nguyễn Phương Nhi sinh ngày 21 tháng 4 năm 2002 tại Thanh Hóa. Cô đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 bên cạnh đó cô còn giành giải thưởng phụ "Người có làn da đẹp nhất". 

Phương Nhi vẫn luôn nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Phương Nhi vẫn luôn nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu, Phương Nhi luôn năng nổ trong các hoạt động giải trí cũng như các dự án thiện nguyện. Nàng hậu sinh năm 2002, còn được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng đầy thiện cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news