Tin mới

Mai Tài Phến đầy tinh tế khi được hỏi về việc công khai tình yêu

Thứ tư, 01/11/2023, 16:09 (GMT+7)

Mai Tài Phến được đánh giá là vô cùng tinh tế khi anh không ngần ngại đối diện với những câu hỏi về việc công khai tình yêu cũng như chuyện đời tư.

Mai Tài Phến là nam diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng bởi diện mạo bảnh bao cũng như khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, anh lại là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư và hiếm hoi chia sẻ chuyện tình yêu trước công chúng, báo giới.

Mới đây, khi được hỏi về việc công khai tình yêu, Mai Tài Phến đã có những chia sẻ thẳng thắn và được nhận xét là vô cùng tinh tế. 

Mai Tài Phến là nam diễn viên kín tiếng trong đời sống thường ngày. Ảnh: FBNV
Mai Tài Phến là nam diễn viên kín tiếng trong đời sống thường ngày. Ảnh: FBNV

"Tôi là người đâu thích chia sẻ chuyện cá nhân mà chỉ thích làm việc thôi. Facebook của tôi cũng chỉ là những điều bình thường, đồng nghiệp với nhau thì mình chia sẻ, yêu thương. Đối với tôi cuộc sống quan trọng là công việc. 

trackingTôi cũng không biết nữa, vì ở hiện tại tôi chưa nghĩ đến điều đó. Tôi thấy mình còn trẻ, vẫn còn nhiều hoài bão và cũng không nói trước điều gì. Tôi chỉ làm trước, tới đâu tính tới đó. Đam mê của tôi vẫn còn nên phải thực hiện xong đã", Mai Tài Phến tiết lộ.

Mai Tài Phến vừa rồi góp mặt trong bộ phim Đất rừng phương Nam. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến vừa rồi góp mặt trong bộ phim Đất rừng phương Nam. Ảnh: Internet

Dù trực tiếp trả lời câu hỏi về chuyện tình yêu, thế nhưng nam diễn viên vẫn khiến dân tình tò mò về đời sống tình cảm. Đặc biệt, với nam diễn viên sự ưu tiên của anh luôn dành cho công việc, sự nghiệp.

Điều này khiến công chúng càng "đẩy thuyền" với Mỹ Tâm khi cả hai có tình cách giống nhau, đều dành thời gian, sự tâm huyết cho công việc, và cả hai cũng đều kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhiều năm qua vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhiều năm qua vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV

Kể từ khi kết hợp với nhau trong MV Đừng hỏi em năm 2018, nghi vấn hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dấy lên. Đến đầu năm 2022, nghi vấn này lại được đẩy lên cao hơn nữa khi xuất hiện hình ảnh Mai Tài Phến về quê nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng. Nam ca sĩ cũng lặng lẽ hiện diện trong liveshow của Mỹ Tâm tại Đà Lạt. Mặc dù khiến dư luận xôn xao, thế nhưng cả hai vẫn quyết giữ im lặng về mối quan hệ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news