Tin mới

Á hậu Qúy bà Thế giới sẽ giúp Hoa hậu Phương Nga làm rõ sự việc

Thứ sáu, 20/03/2015, 14:20 (GMT+7)

Á hậu Qúy bà Thế giới 2011 Thu Hương thể hiện sự đồng cảm đến sự việc hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo.

Á hậu Qúy bà Thế giới 2011 Thu Hương thể hiện sự đồng cảm đến sự việc hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo.

 

Ngày 19/3, thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo đang gây xôn xao dư luận.

Trước sự việc này cuả Phương Nga, Á hậu Qúy bà Thế giới 2011, Thu Hương đã thể hiện sự đồng cảm và lo lắng cho cô.

Á hậu Qúy bà Thế giới 2011 Thu Hương an ủi Hoa hậu Phương Nga

Á hậu Thu Hương chia sẻ: "Cả đêm trằn trọc không ngủ được, cứ suy nghĩ hoài việc người ta nói em ấy bị bắt vì tội lừa đảo 16 tỷ của một nam doanh nhân tên là H nghe đâu gần 60 tuổi lại ở quận 7 gần nhà mình."

Bên cạnh đó, Á hậu Qúy bà Thế giới 2011 Thu Hương cũng cho biết, Hoa hậu Phương Nga là người phụ nữ tài giỏi, có ước mơ hoài bão:

"Biết em ấy nhiều năm, ấn tượng của mình về em là cô gái có nét đẹp dịu dàng và có học thức. Em cũng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng cũng là người luôn mong muốn những điều tốt đẹp.

Trò chuyện với em hàng tiếng đồng hồ mình luôn nhìn thấy mong ước tốt đẹp của em về tương lai, cũng khuyên em ấy tìm công việc tốt để có thể tự tin và độc lập trong cuộc sống. Một cô gái như vậy khó có thể là người lừa đảo không phải vì em ấy tốt mà vì em ấy không đủ trình độ để lừa trừ khi người ta muốn cùng em ấy một tương lai và rồi không được thì lại đưa người ta vào vòng lao lý. Các cụ có câu:" Bắc thang lên hỏi ông trời, lấy tiền cho gái có đòi được không?"

Á hậu Qúy bà Thế giới 2011 Thu Hương

Đặc biệt, Á hậu Thu Hương còn tỏ ra hoài nghi về tính chất của sự việc:"Ở đời đúng là cái gì cũng có nhân có quả nhưng sao em lại để quả em nhận được đắng thế hả em. Chị cùng các chị em sẽ tìm hiểu ngọn nguồn để xem có thể giúp em được gì không em yêu nhé."

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Theo tin tức được biết, ngày 19/3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trương Hồ Phương Nga về tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Trương Hồ Phương Nga SN 1987, sinh tại Hà Nội. Năm 11 tuổi cô theo gia đình sinh sống và lớn lên tại Nga. Trương Hồ Phương Nga đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Sau cuộc thi tại Nga, Hoa hậu Phương Nga đã lọt top 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đi Ukraina để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực SNG. Trong cuộc thi đó, cô lọt top 10 và đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài.

Trương Hồ Phương Nga được nhiều người biết đến với danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news