Tin mới

Á hậu Quỳnh Châu phân trần vụ bị Huỳnh My tỏ thái độ trong Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Thứ hai, 06/03/2023, 09:40 (GMT+7)

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã có những phản hồi về việc loại thí sinh Huỳnh My trong tập 3 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.

Mới đây, trong tập 3 chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, HLV Quỳnh Châu đã loại thí sinh Huỳnh My (team Thủy Tiên) vì thái độ không tốt. Đoạn video loại thí sinh gây xôn xao trên MXH và nhận được nhiều bình luận của khán giả, phần lớn chỉ trích thí sinh Huỳnh My vì cư xử thiếu tôn trọng đối với HLV. 

Quỳnh Châu cho biết, các cảnh quay trong chương trình đều là thực tế, không có dàn dựng (Ảnh: FBNV)
Quỳnh Châu cho biết, các cảnh quay trong chương trình đều là thực tế, không có dàn dựng (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến lùm xùm, mới đây, tại 1 sự kiện, Quỳnh Châu đã có những chia sẻ thẳng thắn về nội dung chương trình. Cô cho rằng, diễn biến của chương trình không phải cắt ghép. Nội dung khán giả theo dõi được ghi lại từ những cảnh thực tế, không có kịch bản dàn dựng. 

Cảm xúc của thí sinh, HLV và giám khảo đều được phản ánh một cách thực tế nhất. Cô nói: "Sau phần loại thí sinh, Huỳnh My tỏ thái độ tức giận, rời khỏi trường quay. Kết thúc buổi ghi hình, tôi ra về, My hỏi thăm có buồn không, tôi trả lời: 'Buồn chứ'. Trên trường quay, tôi nghĩ sự im lặng của mình hợp lý vì có thể My không cố tình làm tổn thương người khác, chỉ là sự cố lỡ lời". 

Huỳnh My trong chương trình bị đánh giá có kỹ năng kém, tỏ thái độ với mentor khiến nhiều người chưa vừa lòng (Ảnh: NSX)
Huỳnh My trong chương trình bị đánh giá có kỹ năng kém, tỏ thái độ với mentor khiến nhiều người chưa vừa lòng (Ảnh: NSX)

Tại phần thử thách ở tập 3, team HLV Quỳnh Châu đã giành được chiến thắng và nắm giữ quyền loại trừ thí sinh của team khác. 4 thí sinh bị vào vòng loại trừ gồm: Huỳnh My, Hà Đan (đội Thủy Tiên) và Shinsa Phạm, Lê Kỳ Hân (đội Quỳnh Hoa). Tại đây, các người đẹp phải thuyết phục Quỳnh Châu và ban giám khảo để giành được cơ hội ở lại. 

Khác với Hà Đan, Shinsa Phạm, Lê Kỳ Hân, thí sinh Huỳnh My lại bị cho là tỏ rõ thái độ khi bị rơi vào vòng loại. Trong vòng loại trừ, Huỳnh My đã không ngần ngại "tố" ban BTC chương trình thường xuyên trang điểm cho cô chậm hơn thí sinh khác. 

Quỳnh Châu thị phạm cho thí sinh của team mình (Ảnh: NSX)
Quỳnh Châu thị phạm cho thí sinh của team mình (Ảnh: NSX)

Liên quan đến này, Á hậu Hòa bình Việt Nam đã giải thích: "Điều đầu tiên đi thi quốc tế là bạn phải biết tự trang điểm, nếu bạn chủ động thì không cần nhờ ê-kíp. Khi ê-kíp hỗ trợ, bạn không tự chỉnh sửa được thì đừng đổ lỗi cho họ".

Sau đó, Huỳnh My đã hỏi vặn ngược lại với Quỳnh Châu rằng đã thi quốc tế chưa khiến cho người đẹp khó trả lời. "Vậy bạn đã từng thi quốc tế chưa?", Quỳnh Châu im lặng và lắc đầu khi nghe câu trả lời. Kết quả, Huỳnh My của đội Thủy Tiên phải dừng chân ở tập 3. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news