Tin mới

Á hậu Thanh Tú bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt báo Hàn

Thứ tư, 07/03/2018, 16:23 (GMT+7)

Á hậu Thanh Tú được báo chí Hàn ca ngợi vẻ đẹp rạng rỡ, gương mặt sáng ngời tạo ấn tượng đẹp trong tà áo dài truyền thống cùng ca sĩ Shin Hyun Woo.

Á hậu Thanh Tú được báo chí Hàn ca ngợi vẻ đẹp rạng rỡ, gương mặt sáng ngời tạo ấn tượng đẹp trong tà áo dài truyền thống cùng ca sĩ Shin Hyun Woo.

Á hậu Thanh Tú được truyền thông Hàn Quốc chú ý khi xuất hiện cùng chàng ca sĩ Shin Hyun Woo - I can hear your voice - trong bộ ảnh áo dài Tết chụp tại Việt Nam. Thanh Tú được báo chí Hàn ca ngợi vẻ đẹp rạng rỡ, gương mặt sáng ngời tạo ấn tượng đẹp trong tà áo dài truyền thống. Nàng hậu xuất hiện trên gần 10 đầu báo giải trí lớn của Hàn Quốc. 
 
 
Á hậu Thanh Tú được báo Hàn đặc biệt chú ý khi xuất hiện bên ca sĩ điển trai Shin Hyun Woo.
Á hậu Thanh Tú xuất hiện trên báo Hàn với rất nhiều lời khen.
 
Trong khi ngành giải trí Hàn Quốc rất hạn chế đưa hình ảnh các idol nam xuất hiện cùng nữ giới để đảm bảo lượng fan thì hình ảnh cả hai tươi tắn, rạng rỡ trong trang phục truyền thống Việt đã được đón nhận nhiệt tình. Bởi đây là hình ảnh đẹp và mang nhiều ý nghĩa trong việc giao lưu văn hoá hai nước. 
 
Á hậu Thanh Tú đang xây dựng thành công hình ảnh một nàng Á hậu Ngoại giao với các hoạt động giao lưu văn hoá với các nước trên thế giới. Ngoại hình đẹp cùng với khả năng ngoại ngữ lưu loát là lợi thế cho cô trên con đường ngoại giao. 
 
Á hậu Thanh Tú ngày càng được fan yêu mến không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn vì tài năng trên nhiều lĩnh vực.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Shin Hyun Woo