Tin mới

Đỗ Mỹ Linh đưa con gái đi chơi, Á hậu Thanh Tú có hành động tinh tế

Thứ năm, 07/12/2023, 10:35 (GMT+7)

Hành động của Á hậu Thanh Tú đối với con gái Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú vừa đăng tải hình ảnh "độ sắc" cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Diễm Trang. Điều đặc biệt là các người đẹp còn bế theo các nhóc tì cùng lộ mặt. Gây chú ý nhất là khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh bế con gái. 

Đây cũng là lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh chung khung hình với ái nữ. Phía Á hậu Thanh Tú đã tinh tế dùng icon che đi khuôn mặt của con gái hoa hậu Việt Nam 2016. Song, qua chi tiết đôi chân tròn trịa khiến nhiều người hình dung được nhóc tỳ trông trộm vía bụ bẫm. Về phía Đỗ Mỹ Linh cũng được nhận xét ngày càng rạng rỡ, chuẩn gái 1 con trông mòn con mắt. 

Dàn người đẹp đưa luôn các nhóc tỳ đi cafe cùng mình. Ảnh: FBNV
Dàn người đẹp đưa luôn các nhóc tỳ đi cafe cùng mình. Ảnh: FBNV
 
 
Con gái Đỗ Mỹ Linh được nhận xét bụ bẫm, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Con gái Đỗ Mỹ Linh được nhận xét bụ bẫm, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh đã giảm 10kg và đặt mục tiêu sẽ giảm thêm 7kg nữa. Bí quyết giảm cân của nàng hậu họ Đỗ này cũng được tiết lộ. Cô sử dụng phương pháp Giảm cân tự nhiên bằng cách cho con bú, chưa vội ăn kiêng, tập gym. 

Đỗ Mỹ Linh, sinh năm 1996 và được công chúng biết đến, yêu mến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau đó, cô thi Miss World 2017 và giành chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. 

Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình.

Chồng lớn hơn cô một tuổi, là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Họ quen nhau hai năm thông qua một người bạn, tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào tháng 10/2022.

Đỗ Mỹ Linh đưa con gái đi chơi, Á hậu Thanh Tú có hành động tinh tế - Ảnh 1
 
Vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV

Hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh vẫn gọi ông xã là “bạn” để tạo nên sự gần gũi, bình đẳng hơn. Nàng hậu từng nhận xét, con trai bầu hiển là 1 người trách nhiệm, biết quan tâm đến những người xung quanh. 

Được biết, sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh đã học thêm nhiều điều mới, trưởng thành hơn. Cô cũng từng bỡ ngỡ trước câu chuyện làm dâu, làm mẹ, song hiện tại đã dần quen. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news