Tin mới

Chủ tịch FLC bị bắt, một á hậu Việt điêu đứng khi đối diện tình cảnh mất bội tiền

Thứ năm, 31/03/2022, 14:30 (GMT+7)

Á hậu Thanh Tú không khỏi hoang mang, lo lắng trước thông tin chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết bị bắt và ảnh hưởng đến nhiều hoạt động của tập đoàn này.

Ngày 29/3, Cơ quan điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trịnh Văn Quyết, chủ tịch Tập đoàn FLC, để điều tra về tội "Thao túng thị trường chứng khoán", "Che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán".

Cơ quan điều tra đã bắt bị can để tạm giam, đồng thời ra lệnh khám xét nơi ở, nơi làm việc của bị can Trịnh Văn Quyết để phục vụ quá trình điều tra vụ việc.

Chủ tịch tập đoàn FLC ông Trịnh Văn Quyết. Ảnh: Internet
Chủ tịch tập đoàn FLC ông Trịnh Văn Quyết. Ảnh: Internet

Trước thông tin về ông Trịnh Văn Quyết, Á hậu Việt Nam 2016 - Thanh Tú không khỏi hoang mang, lo lắng. Theo đó trên trang cá nhân cô tiết lộ tình trạng bản thân đang đối diện với nguy cơ mất bội tiền khi vừa qua cô mới đầu tư mua cổ phiếu của tập đoàn này.

Chia sẻ ảnh chụp bài báo chủ tịch FLC bị bắt, Thanh Tú bày tỏ: "Nghe nói người thành công luôn có lối đi riêng, nên hôm qua, hôm kia em cũng vào ôm một 'ít'".

Chủ tịch FLC bị bắt, một á hậu Việt điêu đứng khi đối diện tình cảnh mất bội tiền - Ảnh 1
Thanh Tú tiết lộ bản thân vừa rồi đã xuống tay mua cổ phiếu của FLC. Ảnh: IG
Thanh Tú tiết lộ bản thân vừa rồi đã xuống tay mua cổ phiếu của FLC. Ảnh: IG

Chưa dừng lại ở đó, Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2016 còn chia sẻ lịch sử giao dịch mua cổ phiếu từ tập đoàn FLC của cô từ ngày 28 và 29/3, trước khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt tạm giam. Cô cũng hụt hẫng viết kèm: "Này là tại em thôi chứ trách được ai".

Thanh Tú là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Không như nhiều người đẹp khác dấn thân showbiz khi có danh hiệu, cô lựa chọn cho mình một cuộc sống bình yên, chăm lo cho gia đình khi xây dựng tổ ấm bên doanh nhân Thành Phương. 

Chủ tịch FLC bị bắt, một á hậu Việt điêu đứng khi đối diện tình cảnh mất bội tiền - Ảnh 2
Thanh Tú đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sung túc bên chồng đại gia. Ảnh: Internet
Thanh Tú đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sung túc bên chồng đại gia. Ảnh: Internet

Sau khi kết hôn cùng chồng đại gia hơn 16 tuổi năm 2018, Thanh Tú gần như đã lui về hậu trường làm mẹ bỉm và hiếm hoi lắm mới tái xuất trong 1 vài sự kiện cùng hội chị em nàng hậu. Trong 3 năm qua, Thanh Tú rất ít khi đề cập đến gia đình, chỉ khoe sương sương con trai và chồng trong những dịp đặc biệt. Mặc dù vậy trong những lần hiếm hoi lộ diện, nàng á hậu đều khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc mẹ 1 con. Đặc biệt, gương mặt rạng ngời, nụ cười luôn hiện diện trên môi như chứng minh cho cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô trong gia đình hào môn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news