Tin mới

Á hậu Thanh Tú “thiêu đốt” ánh nhìn giữa biển hè rực nắng.

Thứ ba, 27/06/2017, 09:51 (GMT+7)

Thần thái chuyên nghiệp cùng với chiều cao cực khủng khiến bộ ảnh mới của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú như thiêu đốt ánh nhìn.

Thần thái chuyên nghiệp cùng với chiều cao cực khủng khiến bộ ảnh mới của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú như thiêu đốt ánh nhìn.

Thường gắn với các hình ảnh dịu dàng, trang nhã trong trang phục nữ tính, nhưng bộ ảnh mới của Á hậu Thanh Tú khiến không ít người bất ngờ bởi màn lột xác táo bạo.

Á hậu 2016 diện áo croptop và chân váy xẻ cao, khoe đôi chân dài miên man. Những đường viền xanh nổi bật trên sắc váy trắng giúp thiết kế càng trở nên hoàn hảo. 

 

Để làm bộ trang phục thêm ấn tượng, người đẹp kết hợp áo khóa tay phồng, họa tiết hình học và tông màu xanh.

Thần thái chuyên nghiệp cùng lối trang điểm tông cam đất khiến khuôn mặt Á hậu Thanh Tú càng trở nên cuốn hút.

 

Người đẹp tiếp tục thiêu đốt ánh nhìn khi diện chiếc quần short lưng cao kết hợp chiếc áo có chất liệu lụa bèo nhún xuyên thấu. 

 

Không chỉ với sắc xanh năng động, Á hậu còn khéo lóe kết hợp áo tông trắng nhẹ nhàng, và quần short họa tiết chấm bi trẻ trung.

Đi cùng những thiết kế nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm, phù hợp với khung cảnh biển mùa hè, nàng Á hậu còn kết hợp với các phụ kiện như hoa tai lông vũ, hoa tai tua rua, kính mát…

Á hậu Thanh Tú nổi bật với chiều cao khủng 1m81, hiện đã tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và đang cố gắng ôn luyện để thi công chức vào Bộ Ngoại Giao Việt Nam. Đây cũng là ước mơ khi còn ngồi trên ghế nhà trường của người đẹp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news