Tin mới

Á hậu Thanh Tú tiết lộ chuẩn bị thi tuyển vào Bộ ngoại giao

Chủ nhật, 21/05/2017, 10:11 (GMT+7)

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú tiết lộ mục tiêu của mình là làm việc trong Bộ Ngoại giao. Để chuẩn bị cho ước mơ của mình, Á hậu Việt Nam 2016 dành thời gian đi học tiếng Anh và rèn luyện thêm kỹ năng nói trước công chúng.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú tiết lộ mục tiêu của mình là làm việc trong Bộ Ngoại giao. Để chuẩn bị cho ước mơ của mình, Á hậu Việt Nam 2016 dành thời gian đi học tiếng Anh và rèn luyện thêm kỹ năng nói trước công chúng.

 

 

Xuất hiện trong sự kiện thời trang đặc biệt của NTK Linh Bùi, Á hậu Thanh Tú được NTK danh tiếng này ưu ái khi lựa chọn 2 chiếc đầm theo 2 phong cách khác nhau.

Trong chiếc đầm ngắn tay lỡ được làm từ chất liệu ren có kết những hạt cườm và những bông hoa nhỏ 3D tinh tế, người đẹp mang phong thái thanh lịch, kiêu sa. 

 

Với chiếc đầm dạ hội, cũng bằng chất liệu ren màu xanh nhạt, Á hậu Thanh Tú lại mang một vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha.

Tham gia sự kiện còn có người đẹp phim “Em chưa 18” Châu Bùi, người đẹp phim “Tấm Cám chuyện chưa kể” Hạ Vy và hotgirl Helly Tống. Cả 4 cô gái đều chọn cho mình những thiết kế ren họa tiết hoa 3D tinh xảo. 

 

Dù mới lần đầu gặp nhau nhưng các người đẹp đều rất hòa đồng và thân thiện cùng với nhau.

Được biết, trong thời gian này Á hậu Thanh Tú đang bận rộn với các lịch quay của một số chương trình truyền hình trong vai trò MC, cô cũng dành thời gian đi học tiếng Anh để tự tin hơn khi thi vào Bộ Ngoại giao.

Người đẹp cho biết, mục tiêu của mình là làm việc trong Bộ Ngoại giao, vì vậy, rèn luyện nói trước công chúng và dẫn dắt câu chuyện sẽ giúp cô đến gần với ước mơ của mình hơn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news