Tin mới

Á hậu Thảo Nhi Lê gia nhập đường đua khoe dáng đọ sức nóng với nắng hè

Thứ tư, 19/07/2023, 17:34 (GMT+7)

Gia nhập đường đua khoe dáng, á hậu Thảo Nhi Lê vẫn gây được ấn tượng mạnh với thiết kế cô diện lên mình cũng như thần thái thể hiện qua từng bức ảnh.

Hè sang, hàng loạt mỹ nhân Việt đều có màn thả dáng khoe sắc vóc nuột nà khiến ai nấy đều trầm trồ. Á hậu Thảo Nhi Lê cũng không nằm ngoài "cuộc đua" này. Trên trang cá nhân, nàng hậu đã đăng tải loạt hình thả dáng trong bộ bikini độc đáo. 

Thảo Nhi Lê lên đồ khoe dáng chuẩn. Ảnh: FBNV
Thảo Nhi Lê lên đồ khoe dáng chuẩn. Ảnh: FBNV

Trong thiết kế 1 mảnh này, những khoảng cắt xẻ táo bạo giúp Thảo Nhi Lên khoe trọn được đường cong hút mắt, thân hình chuẩn chỉnh. Làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình săn chắc và vòng 1 căng tràn càng tôn lên những lợi thế của nàng hậu giúp cô trở nên nổi bật và có màu sắc riêng trong từng khung hình khoe dáng của mình.

Bên cạnh đó, biểu cảm sang chảnh, lạnh lùng càng góp phần mang đến thần thái cuốn hút khiến người xem khó lòng rời mắt mỗi khung hình nàng hậu xuất hiện.

Á hậu Thảo Nhi Lê gia nhập đường đua khoe dáng đọ sức nóng với nắng hè - Ảnh 1
 
Á hậu Thảo Nhi Lê gia nhập đường đua khoe dáng đọ sức nóng với nắng hè - Ảnh 2
 
Á hậu Thảo Nhi Lê gia nhập đường đua khoe dáng đọ sức nóng với nắng hè - Ảnh 3
 
Á hậu Lê Thảo Nhi lên đồ khoe dáng đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV
Á hậu Lê Thảo Nhi lên đồ khoe dáng đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV

Được biết, để giữ được sắc vóc như hiện tại, á hậu Thảo Nhi luôn cố gắng chăm chỉ tập tành và giữ được chế độ ăn uống hợp lý. Mỗi hình ảnh cực nóng bỏng được cô nàng đăng tải đều nhận được sự khen ngợi và nhiều lượt yêu thích từ công chúng.

Thảo Nhi Lê là Á hậu 1 cuộc thi  hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy cuốn hút và tiệm cận các tiêu chí của vẻ đẹp quốc tế. Chính vì thế, nàng á hậu được kỳ vọng và dự đoán sẽ đạt được thành tích cao nếu dự thi đấu trường sắc đẹp quốc tế như Miss Universe. Tuy nhiên, việc Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam "đổi chủ" đã khiến Thảo Nhi Lê không thể dự thi quốc tế và khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. 

Á hậu Thảo Nhi Lê gia nhập đường đua khoe dáng đọ sức nóng với nắng hè - Ảnh 4
 

Hiện tại, Thảo Nhi Lê đang có rất nhiều hoạt động cộng đồng nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh đó, nàng á hậu cũng được khen nức nở vì nhan sắc thăng hạng, các kĩ năng ngày càng hoàn thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thảo Nhi Lê