Tin mới

Thấy gì từ sự việc Thảo Nhi Lê và Ý Nhi bị lập hội nhóm anti-fan sau loạt ồn ào?

Thứ bảy, 29/07/2023, 20:20 (GMT+7)

Thảo Nhi Lê và Ý Nhi bị lập hội nhóm anti-fan, một phần nguyên từ chính hành động, chia sẻ của họ.

Lĩnh vực sắc đẹp ngày càng nở rộ và nhận được quan tâm của công chúng. Hàng loạt đấu trường mở ra, kèm theo đó là sự "chào đời" của các Hoa - Á hậu. Bên cạnh nhan sắc, những tai tiếng đến từ các người đẹp hậu đăng quang trở thành chủ đề được bàn tán rầm rộ.

Gần 1 tuần qua, Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023 và Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 là 2 cái tên được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn. Kéo theo vô số bàn tán gắn liền với thị phi. Thậm chí, những hội nhóm anti-fan Ý Nhi và Thảo Nhi Lê mọc "như nấm sau mưa".

Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023
Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023
Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Ý Nhi liên tục gây tranh cãi vì phát ngôn hậu đăng quang Miss World Vietnam 2023.

Tròn 1 tuần chiếc vương miện Miss World Vietnam 2023 tìm thấy chủ nhân, thay vì bàn tán về nhan sắc, học vấn... ngươi ta đổ dồn sự chú ý về mối tình 6 năm của nàng hậu, hay những phát ngôn trong các hoạt động truyền thông.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Ý Nhi nêu lên quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình".

Ý Nhi hút sự chú ý khi công khai bạn trai ngay sau khi đăng quang
Ý Nhi hút sự chú ý khi công khai bạn trai ngay sau khi đăng quang

Nhiều tranh cãi nổ ra, bên cạnh sự đồng tình, cũng có ý kiến cho rằng chia sẻ của Ý Nhi là "ảo tưởng" và "mắc bệnh ngôi sao". 

Trước sự bàn tán của dân mạng, bạn trai Ý Nhi sau đó lên tiếng. Anh khẳng định tình cảm cả hai được vun vén từ lâu nên luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Bạn trai Ý Nhi cho biết bản thân không bị ảnh hưởng bởi phát ngôn của bạn gái, đồng thời nhận định những gì khán giả xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương nàng hậu.

Thấy gì từ sự việc Thảo Nhi Lê và Ý Nhi bị lập hội nhóm anti-fan sau loạt ồn ào? - Ảnh 1
 

Chưa dừng lại đó, một phát ngôn khác của Ý Nhi cũng được bàn luận rầm rộ với nội dung: "Thay vì bạn bè đồng trang lứa với em họ chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì em đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Em nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì em đã là một hoa hậu rồi. Từ giờ em sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của 1 hoa hậu".

Sau chia sẻ này, không chỉ CDM đưa ra phản ứng, mà kình ngư của đội tuyển bơi Việt Nam là Nguyễn Hữu Kim Sơn có chia sẻ gây sốt. Anh viết trên trang cá nhân: "Mình cũng cùng trang lứa với bạn này, trang Wikipedia của bạn mới lập 7 giờ trước, còn trang Wikipedia của mình có từ lúc mình 15 tuổi. Và trong lúc bạn thi hoa hậu để "trưởng thành" thì mình đại diện Việt Nam đi thi đấu ở quốc tế rồi".

 
Kình ngư của đội tuyển bơi Việt Nam là Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả phát ngôn của Ý Nhi
Kình ngư của đội tuyển bơi Việt Nam là Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả phát ngôn của Ý Nhi

Liên tục có chia sẻ gây tranh cãi khiến Ý Nhi hứng chịu không ít "gạch đá". Cho đến trưa ngày 29/7, fan sắc đẹp phát hiện khi các group anti Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tràn lan, số lượng thành viên cũng từ đó mà tăng chóng mặt.

Group anti Hoa hậu Ý Nhi mọc lên sau loạt ồn ào
Group anti Hoa hậu Ý Nhi mọc lên sau loạt ồn ào

Thảo Nhi Lê khen phim có "đường lưỡi bò"

Từ hôm qua đến nay, mạng xã hội dậy sóng trước sự việc Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê đăng tải bài viết khen ngợi Barbie - bộ không được cấp phép phát hành ở Việt Nam vì có cảnh hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp. Nàng hậu cho rằng đây là bộ phim hay đồng thời bày tỏ nỗi buồn vì phim không được chiếu tại Việt Nam. 

Thảo Nhi Lê hứng chỉ trích vì khen phim có 'đường lưỡi bò'
Thảo Nhi Lê hứng chỉ trích vì khen phim có "đường lưỡi bò"

Nhiều tranh cãi sau đó nổ ra. Trước làn sóng phẫn nộ, Thảo Nhi Lê đã phải lên tiếng phân trần đồng thời gửi lời xin lỗi về chia sẻ của mình, đồng thời mong muốn khán giả tha thứ. 

Thảo Nhi Lê lên tiếng sau ồn ào
Thảo Nhi Lê lên tiếng sau ồn ào

Giống như Ý Nhi, sau ồn ào, Thảo Nhi Lê bị lập hội nhóm anti-fan. Trong khi đó, fanpage chính thức của Thảo Nhi Lê cũng đã giới hạn tính năng bình luận ở một số bài viết. Mọi bài đăng đều chứng kiến cơn "bão phẫn nộ".

Giống như Ý Nhi, sau ồn ào, Thảo Nhi Lê bị lập hội nhóm anti-fan
Giống như Ý Nhi, sau ồn ào, Thảo Nhi Lê bị lập hội nhóm anti-fan

Từ hai nàng hậu được yêu mến quan tâm, việc Thảo Nhi Lê lẫn Ý Nhi bị lập hội nhóm anti fan cho thấy mức nghiêm trọng của những ồn ào. Cộng đồng fan sắc đẹp cho rằng với tư cách là người của công chúng, cả Thảo Nhi Lê lẫn Ý Nhi  nên học cách ứng xử tinh tế hơn, cận trọng trong chia sẻ, lời nói, tránh gây hiểu lầm. Bởi lẽ, những điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của nàng hậu trong mắt công chúng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi Thảo Nhi Lê