Tin mới

Á hậu Thảo Nhi Lê diện bikini giữa trời tuyết trắng xóa ở Nhật Bản

Thứ sáu, 12/01/2024, 18:43 (GMT+7)

Á hậu Thảo Nhi Lê gây "bão" mạng xã hội khi đăng tải bộ ảnh diện bikini kết hợp áo khoác lông sang chảnh giữa trời tuyết trắng xóa ở Hokkaido (Nhật Bản).

Chiều 12/1, Á hậu Thảo Nhi Lê gây "bão" mạng xã hội khi đăng tải bộ ảnh diện bikini giữa trời tuyết trắng xóa ở Hokkaido (Nhật Bản). Trong ảnh, Á hậu 9X diện bikini ánh bạc, khoác áo lông trắng, đeo kính mắt sành điệu tự tin thả dáng giữa trời tuyết phủ kín ở Hokkaido. 

Á hậu Thảo Nhi Lê diện bikini giữa trời tuyết trắng xóa ở Nhật Bản - Ảnh 1
 

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự "chịu lạnh" giỏi của nàng Á hậu. Số khác dành lời khen ngợi cho sắc vóc của Thảo Nhi Lê. Dù concept chụp ảnh bikini giữa nền tuyết trắng không mới nhưng độ chịu chơi của chân dài sinh năm 1994 khiến nhiều fan thích thú. Trước Thảo Nhi Lê, hoa hậu Phạm Hương cũng từng gây xôn xao mạng xã hội với loạt ảnh diện bikini chụp ảnh giữa trời tuyết trắng xóa ở Mỹ.

Á hậu Thảo Nhi Lê diện bikini giữa trời tuyết trắng xóa ở Nhật Bản - Ảnh 2
 

"Thảo Nhi Lê tự tin với phong cách thời trang "phang" thời tiết giữa cái lạnh 0 độ ở Hokkaido, chịu lạnh giỏi quá", "Thích kiểu chụp ảnh như này, xưa Phạm Hương cũng có bộ ảnh tương tự", "Dáng đẹp quá đi", "Nhìn sang xịn mịn thật sự",.. là những lời khen của cư dân mạng. Tuy nhiên, có không ít người bình luận khiếm nhã, chỉ trích Thảo Nhi Lê chỉ biết "chụp ảnh khoe thân".. Trước những bình luận kém duyên này, fan của nàng hậu đều lên tiếng bênh vực cho cô.

Á hậu Thảo Nhi Lê diện bikini giữa trời tuyết trắng xóa ở Nhật Bản - Ảnh 3
 

Trước đó vài ngày, Thảo Nhi Lê đã thực hiện bộ ảnh cuối nhiệm kỳ của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. "Sau hơn một năm đương nhiệm với vai trò là Hoa, Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Châu, Tiên & Nhi đã luôn nỗ lực hoạt động cùng nhau để tạo nên những giá trị tích cực cho cộng đồng", Thảo Nhi Lê cho biết.

Á hậu Thảo Nhi Lê diện bikini giữa trời tuyết trắng xóa ở Nhật Bản - Ảnh 4
 

Sau khi trao lại vương miện cho Á Hậu Hoàng Nhung tại Miss Cosmo Vietnam 2023 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Thảo Nhi Lê dành thời gian đi nghỉ dưỡng để chuẩn bị cho công việc trong năm 2024. Hiện tại, Thảo Nhi Lê chưa tiết lộ về các kế hoạch trong tương lai.

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, là Việt kiều Đức. Cô đạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trước đó, chân dài từng là Á hậu 1 Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2011. Trong showbiz Việt, Thảo Nhi Lê được mệnh danh là Á hậu nóng bỏng nhất nhờ gu ăn mặc gợi cảm, cá tính, sang trọng.  Sau khi đạt giải Á hậu, chân dài 9X lấn sân kinh doanh thời trang nội y. 

Á hậu Thảo Nhi Lê diện bikini giữa trời tuyết trắng xóa ở Nhật Bản - Ảnh 5
 

Về đời tư, Thảo Nhi hẹn hò doanh nhân Bảo Long từ năm 2020. Trước Bảo Long, Thảo Nhi Lê từng có khoảng thời gian hẹn hò với Huy Trần. Nói về người yêu, Á hậu 9X cho biết, Bảo Long là người chững chạc. Từ lúc hẹn hò, cô học được nhiều điều ở anh khiến cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như trong công việc.

"Cả 2 luôn giúp cho nhau nhìn nhận được thiếu sót và điền vào 'chỗ trống' giúp cho người kia vậy", người đẹp sinh năm 1994 nói thêm. 

Ảnh: FB Thảo Nhi Lê. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thảo Nhi Lê