Tin mới

Á hậu Thư Dung ăn mặc hở hang, khoe thân sau tin đồn nợ tiền tỷ

Thứ bảy, 25/01/2020, 12:07 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Á hậu Thư Dung tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng sau nhiều ồn ào đời tư.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thư Dung tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi khoe loạt ảnh gợi cảm để chào Xuân. Không giống với bộ ảnh không mặc gì ở Tuyệt tình cốc trước đây, trong bộ ảnh lần này, Á hậu Thư Dung chụp trong phòng cơi đạo cụ quạt và bình hoa để tạo dáng chụp ảnh.

Hình ảnh mới nhất của Á hậu Thư Dung đăng tải. Ảnh FBNV

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Á hậu Miss Eco International 2018 mặc bộ đồ thiếu vải để khoe thân hình quyến rũ cùng vòng 1 căng đầy của mình.

Hình ảnh gây nhiều ý kiến trái chiều của Thư Dung. Ảnh FBNV

Bộ ảnh ngay lập tức nhận được sự thú hút của Cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến không hài lòng thì cũng có một số lời khen cho thân hình quyến rũ trong bộ ảnh này của Thư Dung.

Có thể nói, khi nhắc đến Á hậu Thư Dung thì cái đầu tiên mà mọi người nghi đến không phải những thành tích mà là những thị phi, ồn ào đời tư của cô nàng. Đặc biệt, ồn ào nghi vấn Thư Dung bị bắt vì nghi liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô. Dù chưa có thông tin chính thức về việc cô tham gia đường dây này nhưng ồn ào này cũng khiến hình ảnh của người đẹp trong mắt công chúng xấu đi rất nhiều.

Thư Dung được mệnh danh là Á hậu thị phi nhất làng hậu.

Ngoài việc ồn ào trên thì Thư Dung thường xuyên bị chỉ trích vì những phát ngôn gây sốc cùng những bộ ảnh "mát mẻ" khoe thân khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news