Tin mới

Nhật Kim Anh tiếp tục gào khóc thảm thiết cầu xin chồng cho gặp con ngày 30 Tết

Thứ sáu, 24/01/2020, 16:52 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi liên tục cầu xin chồng cũ được gặp con ngày 30 Tết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gửi đến chồng cũ của mình. Giọng ca "Lâu đài cát" tiếp tục khóc lóc trên mạng xã hội cầu xin chồng cũ của mình cho gặp con trai.

Nhật Kim Anh khóc lóc van lạy chồng cũ.

Cô muốn cho con đi chơi ngày mùng 3 Tết nhưng không được chồng cũ chấp nhận. Chính vì vậy, nữ ca sĩ quyết định công khai đoạn tin nhắn với chồng mình để cầu xin sự giúp đỡ từ Cộng đồng mạng.

Có thể nói, từ sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh liên tục ồn ào cùng chồng về vấn đề nuôi con. Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh lên mạng xã hội tố chồng không cho gặp con. Thậm chí nữ ca sĩ còn một lần nữa tố chồng cũ bạo hành và ngăn cách 2 mẹ con.

Nhật Kim Anh và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Không chịu được khi vợ cũ nói xấu mình, Bửu Lộc đã lên tiếng cho rằng Nhật Kim Anh đang bịa đặt chuyện và tố ngược cô không làm tròn trách nhiệm của người mẹ. Cả hai liên tục tố nhau trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news