Tin mới

Hết Vũ Khắc Tiệp đến Á hậu Thư Dung vướng tin nợ nần tiền tỷ

Thứ năm, 09/01/2020, 11:21 (GMT+7)

Chỉ trong một tuần cả Vũ Khắc Tiệp và Á hậu Thư Dung cũng vướng phải tin đồn quỵt nợ tiền tỷ gây xôn xao mạng xã hội.

Cận kề dịp cuối năm, không ít những tên tuổi trong showbiz Việt vướng phải tin đồn nợ nần tiền tỷ. Cụ thể, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ rất nhiều tiền, vì không đóng được nợ lãi và trả nợ gốc đúng hẹn nên bị giang hồ đánh dằn mặt. Đối mặt với thông tin này, Vũ Khắc Tiệp cho biết bản thân anh bình thản vì sống trong showbiz, ông trùm chân dài gốc Nam Định đã quá quen với những lời đồn. Vũ Khắc Tiệp nói, trong kinh doanh chuyện nợ nần là rất bình thường, ai cũng có thể thiếu nợ. Theo Vũ Khắc Tiệp, nợ không xấu, xấu là không dám nhìn nhận, xấu là nợ không trả.  Còn về những hình ảnh xô xát thì nó đã xảy ra từ tháng 6 vừa qua, khi đang trao đổi thì đối phương đã cầm ly đánh vào đầu khiến anh phải khâu 3 mũi.

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp vướng tin đồn nợ nần tiền tỷ, bị giang hồ đánh dằn mặt vì không trả đúng hạn.

Không chỉ Vũ Khắc Tiệp, Á hậu Thư Dung từng vướng phải nghi án bán dâm cũng bị bóc phốt vay nợ 3 tỉ và có dấu hiệu quỵt nợ. Các tài khoản này còn cầu cứu mọi người truy tìm thông tin của nàng Á hậu.

Trước những đồn thổi này, Thư Dung đã lên tiếng trên trang cá nhân đầy bức xúc:

"Chị: Lê Thị Mỹ Dung ( tên hay gọi thường Thảo 1968 ) ở quận 8 TP HCM. Chị đã ngoài 50 tuổi rồi còn mấy ngày nữa chị bước sang tuổi 53, chị em với nhau tình nghĩa em lúc nào cũng quý và thương chị vì đi với nhau 2 năm trời, trong tâm em không bao giờ muốn tình cảm bị sứt sát vì tuổi đời của em còn trẻ còn non dại như con của chị. Chị bảo sao em vẫn nghe theo chị kể cả chị bảo em vay lãi ngày 100 - 200 triệu để chị tiêu vào công việc. Thế mà chị vu khống em là nợ 3 tỷ ở đâu ra của ai.

Em cũng đã đưa tiền mặt cho chị trả lãi hàng tháng hơn 2 năm nay quá tiền gốc cả chục lần, chị lại xui người kiện em ở quê, thực sự em rất buồn và suy nghĩ, em không nghĩ chị lớn tuổi như cha mẹ em mà lại nghĩ đến kiện cáo, muốn hại em.

Em không sợ cái tín dụng đen đấy lãi 300%/1 năm kiện em đâu, em không còn sức chịu nữa và hơn 2 tháng nay, em cũng không có tiền để đóng lãi ngày cao như vậy được nữa. Nhưng em đã yêu cầu chị nhắn tin tài khoản, và chụp giấy nợ cho Em, để em xin tiền bố mẹ và vay chị gái để trả, nhưng chị không chịu chuyển giấy nợ thì em biết đằng nào mà trả, chỉ mong chị nhận được tin này chị chuyển giấy nợ như chị đã cho người kiện em, để em trả cho chị trước Tết.

Thư Dung trần tình sự việc trên trang cá nhân.

Làm con người đàng hoàng chị không cần phải đi phá, hoặc cho người lập ních giả đi nhắn tin nói xấu em khắp nơi đâu chị Thảo ạ!", Thư Dung viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news