Tin mới

Á hậu Thúy Vân úp mở về gia thế của bạn trai, lộ kế hoạch sắp làm đám cưới

Thứ bảy, 02/05/2020, 09:16 (GMT+7)

Chân dài từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Á hậu Thúy Vân lần hiếm hoi úp mở về gia thế khủng của bạn trai cũng như kế hoạch về đám cưới sắp tới.

Mới đây, Á hậu Thúy Vân đã giao lưu cùng cư dân mạng trên trang cá nhân. Chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã trả lời những thắc mắc của công chúng về người bạn trai mới được công khai.

Á hậu Thúy Vân tiết lộ về chuyện đám cưới. Ảnh internet

Khi được hỏi về đám cưới, Thúy Vân cho biết, cả hai đã có ý định đi chụp ảnh cưới nhưng do dịch Covid-19 nên phải hoãn lại. Về thời gian tổ chức đám cưới, người đẹp cho biết sẽ "sớm thôi". Khi nói về gia thế của bạn trai, Á hậu Thúy Vân cho rằng yêu là vì cảm xúc không nên đem chuyện gia thế ra để cân đo thì tình yêu sẽ không còn gì thú vị.

Chân dài sinh năm 1993 nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân hơn 10 tuổi. Ảnh internet

Được biết, bạn trai Thúy Vân hơn cô 10 tuổi và là một doanh nhân thành đạt có mối quan hệ thân thiết với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh và nhiều ngôi sao nổi tiếng. Chính vì có nhiều mối quan hệ trong showbiz mới giúp anh có cơ duyên gặp và yêu Thúy Vân.

Thụy Vân và bạn trai dù chênh lệch tuổi tác nhưng ngoại hình lại rất tương xứng. Ảnh internet

Thúy Vân là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Chân dài sinh năm 1993 từng là gương mặt được Tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chọn là gương mặt đại diện trong hành trình từ trái tim, đem triệu cuốn sách đến với những bạn trẻ, thanh niên đầy khát vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news