Tin mới

Ngọc Trinh bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, vẫn hồn nhiên giữ thói quen hớ hênh

Thứ bảy, 02/05/2020, 08:41 (GMT+7)

Ngọc Trinh không ít lần bị cộng đồng mạng "nhắc nhở" việc phải chú ý cách ăn mặc bởi tính cách hồn nhiên của bản thân có thể khiến cô bị "lộ hàng". Tuy nhiên, người đẹp Trà Vinh vẫn bỏ ngoài tai.

Ngọc Trinh trong giới showbiz được mệnh danh là một trong người người đẹp sở hữu thân hình quyến rũ, vạn người mê. Thế nhưng, đi kèm với những lời khen "người tình" Vũ Khắc Tiệp còn gặp phải chỉ trích nhiều gấp bội, chủ yếu đến từ chính tính cách của cô.

Ngọc Trinh hớ hênh khiến fan ngượng ngùng (ảnh chụp màn hình)

Gần đây nhất, "nữ hoàng nội y" từng khiến nhiều người ngán ngẩm khi xưng hô có phần hỗn hào với bố mẹ đẻ khi gọi thẳng thừng tên "Bảy Tòng" và "Sáu Phương". Mặc dù đã lên tiếng giải thích đây là cách xưng hô theo thói quen của địa phương nhưng Ngọc Trinh vẫn không khiến dân mạng ngừng lên tiếng.

Đây không phải lần đầu "nữ hoàng nội y" mắc lỗi trang phục (ảnh chụp màn hình)

Đó là ý kiến của dân mạng còn chuyện tiếp thu hay không lại là việc của Ngọc Trinh bởi từ xưa đến nay, người đẹp Trà Vinh vốn chẳng để ý thậm chí bỏ ngoài tai những lời nói của người ngoài cuộc. Minh chứng rõ ràng nhất là việc cô hồn nhiên đến mức trưng cả những hành động kém duyên trước máy quay.

Thậm chí cô còn thản nhiên chỉnh sửa trang phục trên livestream (ảnh chụp màn hình)

Vừa qua, Ngọc Trinh nổi hứng livestream cùng fan, cô diện chiếc đầm hai dây và tiếp tục mắc lỗi thời trang kém duyên này. Dù góc quay hướng nào thì chiếc đầm trễ nải quá mức khiến người đẹp bị rơi vào nhiều khoảnh khắc hớ hênh, khiến fan ngượng chín mặt. Nhưng cô vẫn chẳng ngại ngần tự tay chỉnh trang phục dù đang quay hình.

Một khoảnh khắc hớ hênh khác của Ngọc Trinh khiến dân mạng ngán ngẩm (ảnh chụp màn hình)

Việc Ngọc Trinh hớ hênh không còn lạ nhưng nhiều lần mắc lỗi như vậy chứng tỏ một điều rằng người đẹp không có ý định thay đổi. "Người tình" Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô không hề bận tâm đến những lời nói của người ngoài, hay về chuyện nhan sắc Ngọc Trinh chỉ tin vào chiếc gương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y