Tin mới

Á hậu Trịnh Kim Chi khoe nhan sắc không tuổi bên hoa hậu Diễm Hương

Thứ tư, 22/11/2017, 15:02 (GMT+7)

Chiều ngày 21/11 vừa qua, buổi công bố và chính thức giới thiệu cuộc thi Nữ Hoàng Sắc đẹp Doanh Nhân 2018 được diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Chiều ngày 21/11 vừa qua, buổi công bố và chính thức giới thiệu cuộc thi Nữ Hoàng Sắc đẹp Doanh Nhân 2018 được diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Chọn váy đỏ xẻ tà kín đáo mà gợi cảm, NSƯT Trịnh Kim Chi khoe vẻ đẹp không tuổi hội ngộ nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, hoa hậu Diễm Hương và người mẫu Trà Ngọc Hằng trên ghế nóng cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018.
 
 
Á hậu Việt Nam 1994 là một trong những nghệ sĩ được mời vào vị trí giám khảo nhiều nhất trong những năm gần đây, từ các cuộc thi cấp quốc gia đến những sân chơi sắc đẹp dành cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại...
 
Từng đoạt ngôi vị mà nhiều cô gái hằng mong ước, ba vị giám khảo Trịnh Kim Chi, Diễm Hương và Trà Ngọc Hằng sẽ có những đánh giá xác đáng nhất để tìm ra nhan sắc xứng đáng đảm trách ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 
 

Giám khảo Trinh Kim Chi có đôi lời muốn nhắn đến các bạn, các chị em doanh nhân rằng: “ Đây là một thời đại rất là hiện đại rồi, chúng ta đang sống trong một xã hội rất văn minh. Và người phụ nữ có được cái quyền phải đẹp và có được cái quyền phải chăm sóc bản thân mình và thương yêu lấy bản thân mình. Lý do tại sao mình không tỏa sáng bất cứ lúc nào mình có thể. Và đây là những cơ hội để chúng ta được tỏa sáng chúng ta thì hãy nắm bắt những cơ hội đó trên sân khấu. Là chúng ta cũng là người đẹp, chúng ta cũng là người hoàn thiện và chúng ta cũng là người có thể làm nên điều gì đó thật đẹp cho cuộc đời này”. Nữ giám khảo cũng tâm sự kỉ niệm khi giành giải Á hậu năm 1994 với giải thưởng chỉ có 15 triệu đồng.

 

Hoa hậu Diễm Hương cũng chia sẻ về cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân trong khi bản thân cũng theo đuổi trở thành một nữ doanh nhân quyền lực: “ Bởi vì đàn ông làm việc doanh nghiệp đã khó rồi, phụ nữ làm việc còn khó khăn hơn . Với cuộc thi này , tôi  nhận lời bởi vì Hương mong muốn khi mình với kinh nghiệm của một hoa hậu khá là lâu, qua cuộc thi tôi sẽ có thể truyền và có thể và chọn lựa thí sinh phù hợp với tiêu chí cuộc thi không phải là một nữ doanh nhân đẹp nhất nhưng sẽ là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, tương đối phù hợp với mục tiêu cuộc thi. Người nữ hoàng đó sẽ đi tuyên truyền về cuộc thi đến cho công đồng và sẽ là tấm gương sáng cho những năm về sau nữa”.

 

Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ sau khi theo đuổi con đường của một người phụ nữ quyền lực không chỉ trong giới giải trí mà còn là một doanh nhân trẻ khi đang thử sức kinh doanh thời trang và nhà hàng: “ Khi bước sang một lĩnh vực mới tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để tâm vào, hàng ngày phải thức từ 06  giờ sáng và làm đến 10 giờ đêm mới được về đến nhà. Quả thực những người phụ nữ khi quyết định lo việc kinh doanh sẽ có áp lực nhiều hơn người đàn ông. Và bây giờ tôi thấy bản thân ngày càng hoàn thiện hơn bởi trải nghiệm 5 năm qua.”

Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân 2018 là cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ Doanh Nhân. Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp của các nữ Doanh Nhân trong thời đại mới, vừa giỏi việc kinh doanh nhưng vẫn giữa được nét đẹp hình thể. Cuộc thi là dịp tìm kiếm vẻ đẹp hoàn thiện từ hình thể đến tâm hồn, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của các Nữ Doanh Nhân

 

Bên cạnh đó là thông điệp “Nữ Doanh Nhân Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế”.Cuộc thi cũng là dịp cho các Nữ Doanh Nhân có dịp trải nghiệm các chương trình huấn luyện, đào tạo đồng thời tham dự các hoạt động giao lưu kinh tế với các Doanh Nghiệp tại Hàn Quốc nhằm mục đích mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh tại chính Doanh Nghiệp của mình

Vòng bán kết diễn ra tại xứ sở Kim Chi sẽ là một chuyến đi trải nghiệm cho tất cả các thí sinh. Ngoài lịch trình tham quan các danh thắng kết hợp các buổi huấn luyện tại đây, các thí sinh sẽ được tham gia hoạt động trao đổi và giao lưu kinh tế với các Doanh Nghiệp Hàn Quốc. Đây là một trong những nét riêng biệt nhất của cuộc thi dành cho các thí sinh mang nhiều giá trị tinh thần và xây dựng mối quan hệ giao thương của hai đất nước.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 28/01/2018 tại sân khấu Lan Anh với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, cùng xuất hiện mang đến một đêm thi hồi hộp, hấp dẫn sẽ dự kiến được truyền hình trực tiếp và phát lại trên kênh VTV9 và Today TV

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news