Tin mới

Từng nhiệt tình giúp đỡ Thương Tín, Trịnh Kim Chi phản ứng thế nào trước tin sức khỏe xuống dốc của đàn anh?

Thứ bảy, 06/01/2024, 15:08 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi là nữ nghệ sĩ nhiệt tình đứng ra kêu gọi ủng hộ Thương Tín, giúp đàn anh vượt qua khó khăn khi nam nghệ sĩ từng bị đột quỵ.

Năm 2021 khi Thương Tín bị đột quỵ, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi ủng hộ đàn anh. Tuy nhiên sau đó cả hai lại vướng vào ồn ào tiền bạc khi Thương Tín cho rằng đàn em không rõ ràng về khoản tiền kêu gọi ủng hộ cho mình. Ồn ào sau đó đã qua đi và cả hai nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ bình thường với nhau.

Trịnh Kim Chi và Thương Tín từng có mâu thuẫn về tiền bạc. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi và Thương Tín từng có mâu thuẫn về tiền bạc. Ảnh: Internet

Vừa qua, nhạc sĩ Tô Hiếu, người hiện đang cưu mang, giúp đỡ Thương Tín cho biết cách đây không lâu nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã bị đột quỵ lần 2. May mắn, vì đột quỵ nhẹ nên sức khỏe nam diễn viên đã sớm hồi phục và hiện đã có thể đi lại, sinh hoạt bình thường.

Mới đây, chia sẻ với Gia đình&Xã hội và tình hình xuống dốc của Thương Tín, NSND Trịnh Kim Chi cho biết sau ồn ào về khoản tiền kêu gọi hỗ trợ đàn anh, hai anh em giữ mối quan hệ bình thường với nhau nhưng đã lâu không còn liên lạc. Vì thế, chị cũng không nắm được thông tin đàn anh mới lại bị đột quỵ.

Trịnh Kim Chi không còn liên lạc với Thương Tín sau những ồn ào. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi không còn liên lạc với Thương Tín sau những ồn ào. Ảnh: Internet

Hiện tại, Thương Tín đang nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu. Nam diễn viên Biệt động Sài Gòn năm nào đang kiếm tiền bằng công việc đi hát ở đám cưới với số tiền cát-xê ít ỏi để sống qua ngày.

Từng nhiệt tình giúp đỡ Thương Tín, Trịnh Kim Chi phản ứng thế nào trước tin sức khỏe xuống dốc của đàn anh? - Ảnh 1
 

Cách đây 3 năm vào thời điểm đổ bệnh, Thương Tín rơi vào cảnh túng thiếu do tiền chữa trị, sinh hoạt phí... và không thể lao động. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi khi đó đã đứng ra kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ và thu được số tiền hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên sau đó hai bên xảy ra lùm xùm tiền nong khi Thương Tín tố đàn em không minh bạch về số tiền Từ thiện dành cho mình. Sau đó, Thương Tín cũng đã nhận về không ít chỉ trích vì cách cư xử với đàn em Trịnh Kim Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news