Tin mới

Sao Việt 20/8: Phương Oanh cùng shark Bình cưỡi ngựa, Đỗ Thị Hà tự tin 'gánh cả Sài Gòn' trên vai

Chủ nhật, 20/08/2023, 19:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/8: Phương Oanh cùng shark Bình cưỡi ngựa, Đỗ Thị Hà tự tin 'gánh cả Sài Gòn' trên vai,...

Phương Oanh cùng Shark Bình cưỡi ngựa ở trời Tây

Mới đây nhất, shark Bình đã vui vẻ khoe clip trải nghiệm cưỡi ngựa dạo thảo nguyên cùng Phương Oanh. Đính kèm clip, nam doanh nhân hài hước viết: "Tây trúc thỉnh kinh".

Sao Việt 20/8: Phương Oanh cùng shark Bình cưỡi ngựa, Đỗ Thị Hà tự tin 'gánh cả Sài Gòn' trên vai - Ảnh 1
 

Trong ảnh, Shark Bình thể hiện vẻ năng động khi diện áo thun, quần short ngắn còn Phương Oanh mặc jumpsuit khoe bờ vai trần thon thả. Đặc biệt, màn tương tác "ngọt lịm như mía lùi" của cặp đôi dưới bài viết khiến dân tình thích thú. Nữ diễn viên quê Hà Nam khen ông xã rằng: "Trư Ngộ Bình bảnh trai đấy". Lập tức, Shark Bình hỏi lại: "Tối nay ăn gì Tôn Ngộ Oanh?".

NSƯT Trịnh Kim Chi nhận quà tiền tỷ từ ông xã doanh nhân

Mới đây, Á hậu Trịnh Kim Chi vừa hạnh phúc đón tuổi 52 trọn vẹn bên gia đình. Chị hạnh phúc thổi nến, cắt bánh kem và nhận nhiều lời chúc ý nghĩa. 

Sao Việt 20/8: Phương Oanh cùng shark Bình cưỡi ngựa, Đỗ Thị Hà tự tin 'gánh cả Sài Gòn' trên vai - Ảnh 2
 

Trong đó, món quà khiến nữ diễn viên bất ngờ và hạnh phúc nhất đến từ chồng doanh nhân. Trịnh Kim Chi bày tỏ: "Quà sinh nhật sớm! Cảm ơn ông xã. Em yêu anh". Đi kèm đó là hình ảnh nữ nghệ sĩ đến showroom làm lễ nhận xe cùng ông xã và con gái.

Bạn đời nữ diễn viên còn chu đáo nhờ người trang trí và chuẩn bị hoa, bánh kem để chúc mừng Trịnh Kim Chi. 

Minh Kiên mặc áo bà ba, bật khóc khi trình diễn trang phục dân tộc

Tối 19/8, phần thi National Costume của Miss Grand Vietnam 2023 đã diễn ra tại TP.HCM và để lại những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả.

Sao Việt 20/8: Phương Oanh cùng shark Bình cưỡi ngựa, Đỗ Thị Hà tự tin 'gánh cả Sài Gòn' trên vai - Ảnh 3
 

Trong số các trang phục của các NTK đình đám, phần trình diễn của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 (hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023) gây ấn tượng nhất. Được biết, Minh Kiên trình diễn trang phục Gánh mẹ của NTK Huỳnh Thành Phát.

Trong ảnh, Minh Kiên diện trang phục áo bà ba màu nâu, đứng tạo dáng trên chiếc thuyền nhỏ, trên vai là đôi quang gánh với nhiều nỗi lo từ nhà cửa đến việc nuôi dạy con cái. Hình ảnh con cò được gắn bên chiếc nhà lá cũng là điều ẩn dụ cho sự tảo tần, chịu thương chịu khó của người phụ nữ Việt Nam. 

Đỗ Thị Hà tự tin 'gánh cả Sài Gòn' trên vai

Tại đêm trình diễn trang phục dân tộc của Miss Grand Vietnam 2023, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà gây ấn tượng với lối trình diễn hiện đại, phù hợp không khí TPHCM về đêm.

Sao Việt 20/8: Phương Oanh cùng shark Bình cưỡi ngựa, Đỗ Thị Hà tự tin 'gánh cả Sài Gòn' trên vai - Ảnh 4
 

Quá đỉnh và xuất sắc luôn'; 'Đỉnh lắm Hà ơi, sáng lắm'; 'Hôm nay chị diễn quá thần thái và xuất sắc. Luôn muốn thấy chị diễn trên các sàn và sân khấu như vậy, mãi là Đỗ Hà'; 'Gánh vác cả một Sài Gòn trên vai, nó nặng dữ lắm, c iu mãi đỉnh'; 'Góc quay nào chị bé cũng tỏa sáng diễn keo hết'; 'Xuất sắc chị ơi nặng mà diễn đỉnh quá',... là những bình luận từ CDM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news