Tin mới

Á hậu Tú Anh biến hóa với phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm

Thứ ba, 23/06/2015, 11:32 (GMT+7)

Á hậu Tú Anh khoe nhan sắc tuổi 22 rạng rỡ, tươi trẻ và tràn đầy sức sống trong những set đồ khi gợi cảm, khi trẻ trung, quyến rũ.

Á hậu Tú Anh khoe nhan sắc tuổi 22 rạng rỡ, tươi trẻ và tràn đầy sức sống trong những set đồ khi gợi cảm, khi trẻ trung, quyến rũ.

Á hậu Tú Anh trẻ trung, tinh nghịch với mốt áo giấu quần gợi cảm. 

Những sắc xanh dương của hoạ tiết trên áo váy đem đến cho bộ trang phục cảm giác dịu mát, nhẹ nhàng. Tú Anh cho biết, cô thích hợp diện những bộ đồ trẻ trung như thế này để xuống phố hoặc cà phê với bạn bè.

Hình ảnh Tú Anh khiến độc giả liên tưởng đến những cô nàng công sở hiện đại, quyến rũ ở chốn đô thị phồn hoa.  

Tông màu trung tính giúp Á hậu 2012 trở nên sang trọng, hiện đại và cá tính.

Quần culotte với chiếc áo crop top còn nghịch với tỉ lệ khiến cho Tú Anh cao hơn, thanh tú hơn. Phối hợp với chiếc váy không tay được khoác ngoài thành áo khoác, bộ trang phục của Tú Anh trở nên vô cùng nổi bật, hiện đại và quyến rũ. 

Á hậu Tú Anh toát lên vẻ năng động, khoẻ khoắn mà không kém phần gợi cảm với bộ trang phục này. 

Chiếc váy hai dây đen mix cùng quần váy chất liệu metallic gợi đến sự quyến rũ, dữ dội của phong cách rock chic. Nhưng với áo kimono hoạ tiết hoa vàng mát mẻ, mềm nhẹ, bộ trang phục trở nên nữ tính hơn.

Tú Anh ngày càng được đánh giá cao bởi phong cách thời trang mỗi lần xuất hiện.

Ở một góc khác, Tú Anh bất ngờ trở nên tiểu thư, quyến rũ và mong manh với set đồ này. Chiếc áo boho với sợi đay mỏng và lối dệt sần thú vị đem đến cho chiếc áo sự nhẹ nhàng, trong suốt, mềm mại vô cùng thoải mái. Chân váy mullet với chất liệu chiffon đem đến những chuyển động dịu nhẹ, nữ tính trên từng bước đi. 

Trang phục: EMIGO. Thương hiệu EMIGO thuộc công ty CP VinFashion một thành viên của Tập đoàn Vingroup được ra đời với “tham vọng” trở thành thương hiệu thời trang Việt Nam thỏa mãn nhu cầu mặc đẹp và văn minh.

Ảnh: Linh Chí

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news