Tin mới

Sự thật chuyện diễn viên hài La Thành bị Công an bắt

Thứ tư, 05/07/2023, 15:29 (GMT+7)

Sau khi cư dân mạng lan truyền clip "La Thành bị Công an bắt", nam diễn viên đã lên tiếng về sự việc để tránh gây hoang mang.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh diễn viên La Thành bị hai người đàn ông mặc quân phục công an bắt giữ. Hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trong khi câu chuyện chưa rõ thực hư ra sao khiến nhiều người hâm mộ hoang mang bởi nam diễn viên từng vướng ồn ào nợ nần cách đây nhiều năm. 

Clip diễn viên La Thành lên tiếng về sự việc gây xôn xao mạng xã hội.

Để tránh sự việc đi quá xa, diễn viên La Thành ngay sau đó đã chính thức lên tiếng. Thông qua kênh Tiktok của một người bạn, La Thành cho biết: "Hôm trước Thành bị hai chú công an kia bắt, bữa nay Thành được về rồi, và đây là hai người nhà của Thành". 

Sau khi La Thành lên tiếng, người hâm mộ mới té ngửa đây thực chất chỉ là phân cảnh trong một bộ phim mà La Thành đang quay. Hai người mặc quân phục là bạn diễn của anh mà thôi. Ngay sau đó, đoạn clip "La Thành bị công an bắt" đã bị xóa khỏi nền tảng mạng xã hội Tiktok.

Hình ảnh La Thành bị công an bắt giữ gây xôn xao mạng xã hội thực chất chỉ là phân cảnh trong một bộ phim. Ảnh: Internet.
Hình ảnh La Thành bị công an bắt giữ gây xôn xao mạng xã hội thực chất chỉ là phân cảnh trong một bộ phim. Ảnh: Internet.

La Thành được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, nam diễn viên từng có một thời gian dài ở ẩn do vướng ồn ào nợ nần. Sau một thời gian, La Thành mới lộ diện và xác nhận có vướng vào nợ nần số tiền 3 tỷ đồng.

“Khi chủ nợ đòi nhiều, không có cách giải quyết, nghe quá nhiều lời đe dọa, quá stress, không thể chịu nổi tôi quyết định bỏ tất cả đi trốn. Tôi xin ở nhờ một nhà bà con xa ở Long An. Ngày ngày tôi phụ họ làm bánh mì và ở tại một căn phòng nhỏ, nóng nực. Tôi không liên lạc với ai ngoài hai người bạn thân Anh Đức và Hoàng Phi.

Thỉnh thoảng hai người bạn xuống chơi, mang thuốc lá cho tôi. Bạn cho tiền tiêu nhưng tôi không dám nhận. Sau sự cố đó, tôi không cho phép mình nhận tiền của ai dễ dàng được”, La Thành kể.

Diễn viên La Thành. Ảnh: Internet.
Diễn viên La Thành. Ảnh: Internet.

Nam diễn viên cũng vướng vào trò đỏ đen. La Thành phủ nhận chuyện ham mê cờ bạc, anh cho biết bản thân ý thức được chuyện cờ bạc là tệ nạn, bản thân thiếu suy nghĩ nên mắc hết sai lầm nọ đến sai lầm kia. “Ban đầu tôi hùn vốn làm ăn với vài người. Vì quá cả tin nên sau này họ bỏ trốn, khiến tôi phải ôm nợ nần. Trong lúc túng quẫn, tôi không còn sáng suốt nên nghĩ hi vọng kiếm tiền nhanh trả nợ từ cờ bạc. Cứ thế, tôi bị cuốn vào xoáy của nợ nần, vay nặng lãi. Thu nhập tiền tỷ tôi dùng trả nợ”, anh kể lại lý do khiến bản thân vướng vào vòng xoáy cờ bạc. 

Hiện La Thành đã trở lại hoạt động nghệ thuật sôi nổi và tập trung đóng phim, dành thời gian cho con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: La Thành