Tin mới

Điểm chung ít biết của ba sao nam lấy vợ đại gia vướng vòng lao lý

Thứ tư, 18/10/2023, 16:59 (GMT+7)

Cả Khánh Phương, Thanh Bùi và Kinh Quốc đều giữ im lặng không lên tiếng về ồn ào của vợ đại gia khi vướng vào vòng lao lý.

Khánh Phương

Khánh Phương là ca sĩ nổi đình đám ở Việt Nam với nhiều bản hit như Chiếc khăn gió ấm, Đàn ông cũng biết khóc, Lỗi lầm em mang đi...  Tuy nhiên, từ nhiều năm nay nam ca sĩ 8X ít hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian kinh doanh. Tháng 5/2023, thông tin giọng ca Chiếc khăn gió ấm lãi đậm cổ phiếu gây xôn xao dư luận. Cụ thể, Khánh Phương lãi hơn 6 tỷ đồng cho một thương vụ. Anh cũng gây chú ý khi gia nhập ban lãnh đạo Công ty cổ phần Sông Đà 1.01 (SJC), giữ vị trí thành viên Hội đồng quản trị.

Ca sĩ Khánh Phương.
Ca sĩ Khánh Phương.

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, thông tin Khánh Phương bị phạt đến 245 triệu đồng vì vi phạm quy định mua bán cổ phiếu gây chú ý. Không những thế, nhiều khán giả còn bị sốc khi biết giọng ca sinh năm 1981 đã có vợ bởi trước đó anh nhiều lần khẳng định còn độc thân.

Thậm chí, Khánh Phương còn chia sẻ về hình mẫu vợ tương lai: "Yếu tố cần là tình cảm và người đó phải đủ phẩm chất, đức hạnh, như thế là được rồi". Anh cũng cho biết, vợ tương lai phải là người làm bố mẹ yên tâm, vui và tin tưởng để giao phó toàn bộ cho con dâu. Hơn nữa, nam ca sĩ cũng cho rằng, người bố mẹ anh dã "duyệt" chắc chắn phải rất tốt vì cách nhìn nhận của bố mẹ đều hơn anh một bậc.

Theo đo, vợ Khánh Phương là bà Vũ Thị Thúy – là Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần (CTCP) Sông Đà 1.01. Thông tin được tiết lộ thông qua báo cáo giao dịch cổ phiếu của ông Phạm Khánh Phương (ca sĩ Khánh Phương). Ngoài ra, bà Thúy được giới thiệu là Tổng giám đốc CTCP đầu tư Nam Nhật Khang - cổ đông lớn đang nắm giữ hơn 1 triệu cổ phiếu SJC.

Khánh Phương chưa bao giờ lên tiếng về chuyện đời tư đặc biệt là vợ doanh nhân.
Khánh Phương chưa bao giờ lên tiếng về chuyện đời tư đặc biệt là vợ doanh nhân.

Đầu tháng 9 vừa qua, thông tin bà Vũ Thị Thúy - Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam (BĐS Nhật Nam) bị bắt vì hành vi chiếm đoạt tài sản gây xôn xao dư luận. Trước đó, thông tin Khánh Phương bán sạch cổ phiếu công ty do vợ làm chủ tịch cũng gây chú ý.

Từ khi thông tin có vợ được tiết lộ cho tới khi vợ bị cơ quan điều tra bắt giữ, Khánh Phương đều giữ im lặng, không lên tiếng về vụ việc. Trước những ồn ào bủa vây, nam ca sĩ livestream cho biết, vai trò của mình ở một công ty bất động sản đang vướng lùm xùm chỉ là một nhà đầu tư. Về những việc liên quan đến pháp luật, ca sĩ Khánh Phương khẳng định sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng trên tư cách một công dân, người của công chúng. Tuy nhiên, anh tuyệt nhiên không hề nhắc đến thông tin xoay quanh chuyện có vợ.

Thanh Bùi

Thanh Bùi là ca - nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám như Tình về nơi đâu, Sống trọn cho nhau, Đừng quay bước đi, ... Giọng ca sinh năm 1983 cũng là ca sĩ hiếm hoi trong showbiz Việt có nhiều cơ hội hợp tác với nghệ sĩ quốc tế nhất. 

Năm 2013, Thanh Bùi kết hôn với Trương Huệ Vân - một nữ doanh nhân nổi tiếng. Ngoài giữ vị trí Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn quản lý Bất động sản Windsor, Trương Huệ Vân còn điều hành nhiều công ty, dự án kinh doanh khác. Vợ nhạc sĩ Thanh Bùi còn đóng vai trò người đại diện pháp luật của hàng chục doanh nghiệp khác nhau, hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực truyền thông, thiết kế nội thất, thời trang,…

Thanh Bùi và vợ.
Thanh Bùi và vợ.

Tháng 10/2022, Trương Huệ Vân bị bắt tạm giam để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Từ đó tới nay, Thanh Bùi càng kín tiếng hơn. Anh không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà thay vào đó tập trung cho các dự án giáo dục. Thanh Bùi cũng không lên tiếng hay nhắc đến ồn ào của vợ.

Trước đó, nam ca sĩ từng tự hào nhắc về vợ doanh nhân: “Sự nhẫn nại của Vân vĩ đại lắm. Mình đi làm về nhà nghe mấy đứa nhỏ kêu la, nhiều lúc muốn điên luôn nhưng Vân thì khác, dịu dàng dỗ con, ru con ngủ. Điều đó khiến tôi cảm phục Vân vô cùng”.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện gần đây, Thanh Bùi cho biết, công việc dù bận rộn anh vẫn dành thời gian cho các con. 

Kinh Quốc

Kinh Quốc là diễn viên nổi tiếng với nhiều tác phẩm như Dòng đời, Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Hướng nghiệp, Hướng nghiệp 2, Đất phương Nam, Người đẹp Tây Đô, Cổng mặt trời, Vật chứng mong manh,...

Có sự nghiệp thành công nhưng nam diễn viên sinh năm 1974 lại gây chú ý bởi chuyện đời tư. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kinh Quốc tái hôn với nữ đại gia Vũng Tàu tên là Lâm Thị Thu Trà vào năm 2016. Thời điểm mới cưới, Kinh Quốc dành nhiều lời khen cho vợ đại gia.

Kinh Quốc và vợ đại gia.
Kinh Quốc và vợ đại gia.

Theo Kinh Quốc, vợ anh là người 'ăn to, nói lớn', tính cách mạnh mẽ, quyết đoán như đàn ông. Ban đầu cả hai hay xảy ra mâu thuẫn vì khác biệt lối sống nhưng dần dần họ hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Nam diễn viên cho hay, từ khi lấy vợ đại gia anh mới biết đến cuộc sống sang chảnh, có xế hộp tiền tỷ, được ăn những món sơn hào hải vị, dùng đồ hiệu và vi vu khắp nơi trên thế giới.

Sau khi tái hôn, Kinh Quốc chuyển hướng sang làm đạo diễn. Anh cũng chia sẻ được bà xã tặng xe hơi 6 tỷ đồng cùng nhiều hàng hiệu. Tuy nhiên, anh vẫn thường đi xe máy, mặc đồ bình dân.

Tháng 4/2021, thông tin vợ Kinh Quốc bị bắt tạm giam 2 tháng để điều tra hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Sau khi ồn ào nổ ra, nam diễn viên sống kín tiếng hơn trước. Anh không cập nhật thông tin, hình ảnh về cuộc sống riêng. Sau khi "giông bão" qua đi, anh mới chia sẻ hình ảnh công việc trên trang cá nhân. Tuy nhiên, bản thân nam diễn viên không nhắc đến vợ trong các bài đăng của mình. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news