Tin mới

Á hậu Tú Anh lần đầu lên tiếng về bức ảnh "ra mắt hai họ" chụp cùng No

Thứ sáu, 31/03/2017, 09:19 (GMT+7)

Sau khi những bức ảnh tình tứ của Noo Phước Thịnh và Á hậu Tú Anh lan truyền nhanh trên mạng xã hội thì mới đây, người đẹp đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Sau khi những bức ảnh tình tứ của Noo Phước ThịnhÁ hậu Tú Anh lan truyền nhanh trên mạng xã hội thì mới đây, người đẹp đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Ngày 29/3, Á hậu Tú Anh đã chia sẻ 2 tấm ảnh chụp cùng mẹ và mẹ con nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Kèm với đó là chú thích "ra mắt gia đình hai họ". Ngay lập tức, tấm ảnh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt like và bình luận sôi nổi.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Chia sẻ về tấm ảnh đang gây bão này, Á hậu Tú Anh cho biết. Thời gian vừa qua, Á hậu và nam ca sĩ "Gạt đi nước mắt" đã cùng tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế. Điều đặc biệt là mẹ của Á hậu cùng gia đình của Noo cũng đi cùng, bởi Noo Phước Thịnh vốn là người gốc Huế, tranh thủ 'một công đôi việc', mẹ con anh về thăm quê luôn.

Á hậu cũng chia sẻ rằng, những cảnh cô và Noo "tình cảm", "thân mật" bên nhau đi thăm quan cố đô hay tấm ảnh chụp hai người nắm tay nhau trên phố là khi đang ghi hình cho chương trình mà thôi.

 

Trong chuyến đi này, Noo đã trở thành "hướng dẫn viên du lịch" giới thiệu tận tình về mọi thứ ở đây từ các danh lam thắng cảnh nổi tiếng đến văn hóa ẩm thực xứ Huế mộng mơ cho Á hậu.

Được biết, mẹ và dì của Noo cũng tham gia ghi hình. Mẹ Noo cũng rất quý Tú Anh bởi biết cô và Noo là chỗ bạn bè thân thiết. Là một trong những Á hậu nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng bởi sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng lối sống sạch, hiện tại Tú Anh đang tập trung cố gắng nhiều hơn cho công việc làm MC tại Đài truyền hình Việt Nam.

Trước đó, Tú Anh và Noo cũng có không ít những tấm ảnh "tình cảm" bên nhau

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news