Tin mới

 Học lỏm Á hậu Tú Anh muôn vàn cách phối đồ công sở

Thứ ba, 30/03/2021, 13:54 (GMT+7)

Nếu còn đang phân vân không biết phối đồ công sở như thế nào cho đẹp, bạn phải học ngay Á hậu Tú Anh, đảm bảo hiệu quả đốn mắt người đối diện.

Á hậu Tú Anh nổi tiếng là người đẹp có gu thời trang thanh lịch, mỗi bộ cánh đi làm của người đẹp được đánh giá cao bởi tính thẩm mĩ cùng sự phối hợp đầy sáng tạo. 

 Học lỏm Á hậu Tú Anh muôn vàn cách phối đồ công sở - Ảnh 1

Chất liệu vải tweet hiện được sự yêu mến của nhiều quý cô công sở bởi vẻ thanh lịch, sang trọng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Màn layer giữa áo sơ mi và áo khoác ngoài càng làm nổi bật sự thanh nhã của Á hậu Tú Anh. Cô nàng còn khéo léo kết hợp giày cao gót màu nude đồng điệu.

 Học lỏm Á hậu Tú Anh muôn vàn cách phối đồ công sở - Ảnh 2

Chân váy đen và áo sơ mi trắng là sự kết hợp “bất tử” của thời trang công sở. Set đồ trở nên sinh động hơn với điểm nhấn là phần túi hộp ở chân váy. Chiếc áo ren cũng trở nên trẻ trung hơn có phần gợi cảm với thiết kế cổ Peter Pan.

 Học lỏm Á hậu Tú Anh muôn vàn cách phối đồ công sở - Ảnh 3

Không mấy cầu kì, bộ váy ren được người phối màu với công thức “white on white”. 

 Học lỏm Á hậu Tú Anh muôn vàn cách phối đồ công sở - Ảnh 4

Cho những ngày hứng khởi, dễ chịu. Diện váy dáng xoè với phần tay bồng và cổ vuông tạo nên vẻ sang mịn, gợi cảm, khóe khoe phần xương quai sanh yêu kiều. Lưu ý rằng, items này sẽ khiến đồng nghiệp nam "đừng ngồi không yên" đấy nhé các nàng. 

 Học lỏm Á hậu Tú Anh muôn vàn cách phối đồ công sở - Ảnh 5

Những set đồ cùng tông là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng chưa có nhiều kiến thức về thời trang. Điểm nhấn của bộ trang phục mà Á hậu Tú Anh lựa chọn chính là phần eo chiết nhẹ, giúp đạt hiệu quả tôn dáng. Một đôi khuyên tai Channel cùng kính bản to, túi xách đen, giày bệt trắng, quả thực vô cùng năng động nhưng không kém trang nhã, lịch thiệp.

 Học lỏm Á hậu Tú Anh muôn vàn cách phối đồ công sở - Ảnh 6

Áo phông+ quần vải là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Công thức diện hai món này được Á hậu Tú Anh thực hiện với công thức vô cùng đơn giản. Cuối cùng, người đẹp Hà thành không quên “dát” loạt phụ kiện đắt đỏ lên người để thêm phần sang chảnh.

 Học lỏm Á hậu Tú Anh muôn vàn cách phối đồ công sở - Ảnh 7

Nếu yêu thích phong cách này thì bạn có thể học Á hậu Tú Anh diện áo dệt kim tối màu mix cùng quần vải.  Bạn nên lựa chọn phụ kiện cùng tông để diện mạo được sắc sảo, huyền bí hơn nhé. 

 Học lỏm Á hậu Tú Anh muôn vàn cách phối đồ công sở - Ảnh 8

Áo thun layer blazer mix cùng quần vải thì chắc chắn sẽ không cần phải bàn cãi quá nhiều về độ lịch thiệp, tôn dáng. Đừng quên nhấn nhá thêm với 1 vài món phụ kiện như vòng tay, khuyên tai kim loại như Tú Anh để không bị “đơn giản hóa” các nàng nhé.

Ảnh: FB, IG nhân vật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news