Tin mới

Nữ MC gợi cảm của VTV - Tú Anh bị mẹ ruột tiết lộ quá khứ đầy nước mắt

Thứ năm, 26/08/2021, 09:16 (GMT+7)

Nữ MC gợi cảm của VTV - Á hậu Tú Anh từng khiến mẹ để phải khổ sở khi bị gia đình quay lưng, phản đối vì chiều theo ước mơ của con gái.

Trước khi được biết đến với vai trò là một nữ MC gợi cảm của VTV, Tú Anh từng là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cũng vì muốn thực hiện ước mơ đi thi hoa hậu của Tú Anh mà mẹ ruột cô đã phải chịu vô vàn ấm ức.

Nữ MC gợi cảm của VTV - Tú Anh bị mẹ ruột tiết lộ quá khứ đầy nước mắt. Ảnh FBNV
Nữ MC gợi cảm của VTV - Tú Anh bị mẹ ruột tiết lộ quá khứ đầy nước mắt. Ảnh FBNV

Cách đây ít giờ, mẹ ruột MC Tú Anh chia sẻ lại quãng thời gian khó khăn để đưa con gái đi thi Hoa hậu. Mẹ Tú Anh cho biết, khi quyết định đưa con đi thi, bà đã bị gia đình nội ngoại phản đối, bị chồng quay lưng. Tất cả đều lo Tú Anh sẽ dễ bị hư khi đi dấn thân vào showbiz. 

Tú Anh thời tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ảnh internet
Tú Anh thời tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ảnh internet

Tuy nhiên, vì mơ ước của con gái, mẹ Tú Anh đã một mình chống đối lại cả gia đình đưa cô đi thi Hoa hậu. Chặng đường đưa con đi thi cũng vô cùng gian nan với mẹ con MC Tú Anh. Và may mắn đã mỉm cười khi Tú Anh trở thành Á hậu tại cuộc thi.

Sau này khi Á hậu Tú Anh lập gia đình, sinh con, cô vẫn luôn có mẹ ruột ở bên hỗ trợ chăm sóc. Sau thời gian lấy chồng đại gia và sinh con, Á hậu Tú Anh quay trở lại hoạt động nghệ thuật và thử sức với vai trò MC tại VTV. 

Tú Anh trở thành nữ MC gợi cảm của VTV. Ảnh internet
Tú Anh trở thành nữ MC gợi cảm của VTV. Ảnh internet

Miệt mài học tập và nghiêm túc trong con đường mới, Á hậu Tú Anh trở thành gương mặt quen thuộc của VTV khi “cầm trịch” chương trình Tài chính ngân hàng từ tháng 8/2016. Gương mặt ngây thơ, vóc dáng chuẩn của một Á hậu Việt Nam, Dương Tú Anh không những được yêu thích bởi nhan sắc mà chính khả năng MC của Á hậu cũng khiến khán giả ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Khó tin nhan sắc của nữ diễn viên đóng Na Tra trong 'Tây Du Ký 1986' sau hơn 30 năm

Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Tú Anh. Ảnh internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Tú Anh. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, Á hậu Tú Anh cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi có một cuộc hôn nhân viên mãn. Ông xã Tú Anh tên Phạm Gia Lộc là một thiếu gia nức tiếng Hà Thành. Cả hai có một quý tử kháu khỉnh. Thời gian đầu, MC Tú Anh khá kín tiếng trong chuyện chia sẻ đời tư cũng như chân dung quý tử nhỏ. Tuy nhiên, gần đây, nàng Á hậu xinh đẹp đã thoải mái hơn trong việc cập nhật những hình ảnh bên gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news