Tin mới

Á khôi bán dâm 7.000 USD: Bạn thân Ngọc Trinh lên tiếng

Thứ năm, 28/05/2015, 15:21 (GMT+7)

Người mẫu Quỳnh Thư - bạn thân của Ngọc Trinh vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân xung quanh sự việc Á khôi bán dâm 7.000 USD bị bắt.

Người mẫu Quỳnh Thư - bạn thân của Ngọc Trinh vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân xung quanh sự việc Á khôi bán dâm 7.000 USD bị bắt.

Rất nhiều ý kiến trái chiều của những nghệ sỹ, người làm nghệ thuật và khán giả làm "dậy sóng" Cộng đồng mạng từ khi thông tin có mộ á khôi trong đường dây bán dâm nghìn đô, trong đó có người mẫu Quỳnh Thư - bạn thân của Ngọc Trinh.

Người mẫu Quỳnh Thư.

Quỳnh Thư viết: "Lại một đường dây mại dâm vừa bị bắt nói chung mình không phê phán ai nhưng thật tình mỗi lần đọc thấy hoa hậu, hoa khôi, ca sĩ, diễn viên, người mẫu bị bắt vì bán dâm mình lại cảm thấy buồn man mác...

Buồn vì cái nghề gọi là nghệ thuật này lại bị bôi nhọ thêm tí đen, tí bẩn nữa... Bây giờ muốn làm người có tí tiếng tăm có vẻ dễ dàng quá song những người ấy lại mượn cái tiếng đó mà hành nghề không liên quan làm cho những con người lao động chân chính cũng bị mang tiếng, ảnh hưởng phần nào đó".

"Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nếu không có người mua thì làm sao có người bán, thế nên đàn ông cũng nên góp một phần làm cho xã hội này sạch sẽ tí nhé. Đừng chỉ quy chụp cho phụ nữ là gái gọi, là này là kia mà mỗi bản thân, ý thức của mọi người cộng lại thì mới có thể thay đổi được vấn đề này" - Quỳnh Thư bày tỏ.

Được biết, Quỳnh Thư chơi rất thân với Ngọc Trinh. Sự thân thiết của Ngọc Trinh - Quỳnh Thư còn từng khiến dư luận đặt nghi vấn cả hai yêu đồng giới. Dù thân thiết với nhau là vậy nhưng khác hẳn với Ngọc Trinh, Quỳnh Thư thường ít tham gia vào những bữa tiệc hay sự kiện giải trí lớn của showbiz

Trước đó, như tin đã đưa sáng 27/5, một đường dây mại dâm cao cấp xuyên quốc gia được tổ chức cho các đại gia với giá từ 1.000 đến 20.000 USD/tour có không ít người mẫu và người đẹp nổi tiếng tham gia đã được triệt phá.

Theo tiết lộ, một trong số gái bán dâm bị phát hiện có người đẹp L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh). L.T.T từng đoạt giải Á khôi tại cuộc thi sắc đẹp của một trường đào tạo về nghệ thuật danh giá và từng được ví là “ngọc nữ”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: á khôi Quỳnh Thư