Tin mới

Á quân Phụ nữ thế kỷ 21 Kim Tuyến thả dáng hờ hững trước biển, nhan sắc U40 khiến nhiều đàn em cũng phải chào thua

Thứ năm, 15/06/2023, 09:36 (GMT+7)

Sau nhiều năm không đóng phim, mới đây Á quân cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 - Kim Tuyến bất ngờ gây chú ý khi đăng tải đoạn clip cô nàng tạo dáng với bikini nóng bỏng trong bộ ảnh thời trang mới.

Trong bộ bikini 1 mảnh rực rỡ, Kim Tuyến khiến fan không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp đậm chất Nam Mỹ của mình. Đặc biệt, nhan sắc trẻ mãi theo thời gian của bà mẹ 1 con cũng làm nhiều người trầm trồ.

'Chị này mình ấn tượng nhất là phim Mùa sen cạn'; 'Kim Tuyến nhan sắc tuyệt đỉnh'; 'Năm t 18t thấy Kim Tuyến rất đẹp, giờ 30t có vk con rồi vẫn một lòng một dạ thích Kim Tuyến'; 'Kim Tuyến đẹp thật'; 'Khoảng 10 đến 15 năm nay a chưa thấy ai có đôi mắt đẹp như thế'; Kim Tuyến vẫn đẹp mãi đỉnh của Việt nam; 'Tất cả các diễn viên thích nhất c Kim Tuyến'; 'Hồi 8x trở về trc thì có cô Việt Trình, Diễm Hương, jo có chị Kim Tuyến'; 'Ấn tượng với Kim Tuyến từ "Phụ nữ thế kỷ 21',... là những bình luận từ CDM.

Ở tuổi 36, Kim Tuyến tự tin khoác lên người những thiết kế bikini khiến đàn em cũng phải chào thua.
Ở tuổi 36, Kim Tuyến tự tin khoác lên người những thiết kế bikini khiến đàn em cũng phải chào thua.

Từ sau danh hiệu á quân cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, Kim Tuyến cũng được nhiều khán giả biết đến qua vai trò diễn viên. Sau nhiều năm âm thầm theo đuổi nghiệp diễn viên, Kim Tuyến giờ đây đã khẳng định được vai trò diễn xuất của mình trên màn ảnh. Bà mẹ một con xinh đẹp cũng đã tìm được hạnh phúc mới cho mình sau nhiều năm ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news