Tin mới

Guss Hiddink nhận quà Giáng sinh "khủng" từ Abramovich

Thứ tư, 23/12/2015, 10:58 (GMT+7)

Ngay sau khi bổ nhiệm Guus Hiddink vào vị trí HLV trưởng của Chelsea thay thế cho Mourinho, tỷ phú Abramovich đã quyết chi đậm để mang về chân sút "cực khủng". 


Ngay sau khi bổ nhiệm Guus Hiddink vào vị trí HLV trưởng của Chelsea thay thế cho Mourinho, tỷ phú Abramovich đã quyết chi đậm để mang về chân sút "cực khủng". 

[mecloud]MFg98K9j1Q[/mecloud]

Thành tích tệ hại của Chelsea không hoàn toàn là do lỗi thuộc về HLV Mourinho - người vừa bị The Blues sa thải. Theo đó, hàng công của Chelsea đã chơi rất kém cỏi khi Costa liên tục tịt ngòi, Remy chưa có được phong độ cao và Falcao thì gần như mất tích. Chính vì thế, Guus Hiddink đã yêu cầu Chelsea phải bổ sung thêm tiền đạo ngay trong mùa Đông này. 

Alex Teixeira sắp cập bến Chelsea

Người mà Chelsea nhắm đến đầu tiên chính là chân sút đang lên của Shakhtar Donetsk - Alex Teixeira. Được biết, The Blues đã bắt đầu đàm phán chuyển nhượng ngôi sao người Brazil từ hơn một tháng qua. Tờ Daily Star cho hay, 2 cả CLB đã thống nhất mức phí cho bản hợp đồng này là 30 triệu bảng. Và  Alex Teixeira sẽ đầu quân Chelsea ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Đây được xem như "món quà" Giáng sinh mà Abramovich dành cho Guus Hiddink, người vừa được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền Chelsea cho đến cuối mùa. Nhà cầm quân người Hà Lan chưa trực tiếp cầm quân trận nào nhưng việc được trang bị thêm chân sút được đánh giá "khủng" chắc chắn sẽ giúp cho ông thêm tự tin vực dậy The Blues. 

Alex Teixeira đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Shakhtar Donetsk và ghi đến 22 bàn trong 15 lần ra sân, nhiều hơn cả số bàn thắng của Chelsea ở giải Ngoại hạng 2015/16. Đây được coi là bản hợp đồng mà The Blues đang rất cần lúc này. Đến Stamford Bridge, Teixeira sẽ nhận được giúp đỡ và hỗ trợ từ những cầu thủ đồng hương như Willian, Oscar hay Ramires.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news