Tin mới

'Ác nữ' Lý Thuần hẹn hò, bạn trai là ai mà khiến CDM rần rần chúc mừng?

Thứ năm, 05/01/2023, 14:36 (GMT+7)

'Nàng Vệ Yến Uyển' của Hậu Cung Như Ý Truyện hẹn hò khiến cư dân mạng rần rần gửi lời chúc mừng.

Cách đây ít giờ, truyền thông Trung Quốc rầm rộ đăng tải hình ảnh Lý Thuần tình tứ cùng nam ca sĩ Mã Địch tại sân bay. Trong video, 2 người đùa giỡn, Mã Địch ôm eo Lý Thuần từ sau lưng vô cùng ngọt ngào.

Lý Thuần và Mã Địch công khai thể hiện tình cảm ở sân bay.
Lý Thuần và Mã Địch công khai thể hiện tình cảm ở sân bay.
'Ác nữ' Lý Thuần hẹn hò, bạn trai là ai mà khiến CDM rần rần chúc mừng? - Ảnh 1

Sau đó, cả hai ra ngoài bắt taxi. Mã Địch kéo khẩu trang, hút một điếu thuốc lá điện tử. Anh tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến bạn gái. Cuối cùng, cả 2 cùng nhau lên xe về nhà.

Sau khi thông tin Lý Thuần và Mã Địch hẹn hò được công khai, cư dân mạng rất phấn khích. Cả 2 người rất xứng đôi và nhận được lời chúc phúc chân thành từ nhiều người. 

- Chúc mừng nam thanh nữ tú. Lý Thuần tuy là “ác nữ màn ảnh” nhưng ở ngoài đời cô ấy dễ thương lắm. Thấy Lý Thuần trên show mặt và giọng cứ hiền hiền và rất hút hảo cảm.

- Cặp đôi dễ thương xỉu.

- Chúc Mã Địch yêu đương hạnh phúc và sớm ra album mới.Lý Thuần đóng hay mà tiếc là chưa gặp thời. Xem Như Ý thấy cô ấy diễn xuất sắc.

- Cuối cùng thì chàng trai đất Bắc đã tìm được cô gái trời Nam.

Nữ diễn viên Như Ý Truyện và bạn trai đùa giỡn vô cùng ngọt ngào.
Nữ diễn viên Như Ý Truyện và bạn trai đùa giỡn vô cùng ngọt ngào.
Mã Địch không ngừng thể hiện sự quan tâm đến bạn gái.
Mã Địch không ngừng thể hiện sự quan tâm đến bạn gái.

Lý Thuần được đông đảo công chúng biết đến với những vai diễn phản diện ấn tượng trong Hoa Thiên Cốt, Hậu Cung Như Ý Truyện, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh… Cô được mệnh danh “ác nữ” của màn ảnh Hoa ngữ bởi khả năng hắc hóa thành thần của mình.

Nam ca sĩ Mã Địch
Nam ca sĩ Mã Địch

Trước đó, Lý Thuần từng bị chụp ảnh có hành động thân mật với Trần Tư Thành, chồng cũ Đồng Lệ Á. Điều này khiến CDM xôn xao bởi 2 nữ diễn viên từng là bạn bè thân thiết. Sau đó, Đồng Lệ Á đã lên tiếng giải vây cho cả 2. Nhưng kể từ sau lùm xùm này 2 cô gái không còn tương tác với nhau. Về sau 2 người có gặp mặt cũng chỉ diễn cảnh chị em thân thiết bề ngoài.

Lý Thuần nổi tiếng với những vai 'ác nữ'.
Lý Thuần nổi tiếng với những vai "ác nữ".
Đặc biệt, vai diễn Vệ Yến Uyển trong Hậu Cung Như Ý Truyện đã làm nên tên tuổi của Lý Thuần.
Đặc biệt, vai diễn Vệ Yến Uyển trong Hậu Cung Như Ý Truyện đã làm nên tên tuổi của Lý Thuần.

Quay lại với cặp đôi Lý Thuần và Mã Địch, nam ca sĩ kém bạn gái 1 tuổi, từng thể hiện ca khúc nhạc phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Anh được nhiều người nhận xét là tính tình hiền hòa, đáng yêu, nghiêm túc trong công việc. Trên Weibo, Mã Địch thường chia sẻ những bài đăng tâm trạng, ngầm thổ lộ tình yêu. Giờ đây, khi chuyện tình của anh với Lý Thuần được làm rõ, CDM biết được đối tượng những bài đăng hướng tới là ai.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news