Tin mới

Mẹ đẻ của 'ác nữ' trong Chiếc lá cuốn bay bất ngờ tung bằng chứng phía sau sự ra đi của con gái

Thứ hai, 28/02/2022, 14:37 (GMT+7)

Mẹ đẻ của 'ác nữ' trong bộ phim Chiếc lá cuốn bay - nữ diễn viên xấu số Tangmo Pattaratida mới đây đã tung ra nhiều bằng chứng cho thấy con gái mình bị sát hại.

Liên quan đến sự cố nữ diễn viên Tangmo Pattaratida gặp tai nạn trên sông và qua đời khiến làng giải trí Thái Lan một phen xôn xao, vẫn còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ.

Theo chia sẻ mới nhất của bà Panida Sirayutthayothin - mẹ Tangmo Pattaratida tại sở cảnh sát Muang Nonthaburi, bà cho rằng con gái mình và người quản lý kiêm trợ lý Idsarin Juthasuksawat đã có bất hoà trước khi con gái mình gặp sự cố. Tuy nhiên, bà Panida Sirayutthayothin cho biết mình 'chưa dám khẳng định điều gì'.

Căn cứ theo lập luận của bà Panida Sirayutthayothin, thời điểm thi thể của Tangmo Pattaratida được phát hiện, nữ diễn viên diện bộ jumpsuit.

Mẹ của nữ diễn viên xấu số chia sẻ với truyền thông về cái chết của con gái mình. Ảnh: Bangkokbiznews
Mẹ của nữ diễn viên xấu số chia sẻ với truyền thông về cái chết của con gái mình. Ảnh: Bangkokbiznews

Trong khi đó, người quản lý lại nói rằng Tangmo Pattaratida xuống cuối tàu để đi vệ sinh do nhà vệ sinh trên tàu bị hỏng. 

Nhưng theo bà, mặc jumpsuit khi đi vệ sinh sẽ khó khăn nên không có chuyện con gái bà một mình xuống đó đi vệ sinh. Hơn nữa, bà cũng cho rằng con gái bà là nghệ sĩ nên càng cân giữ hình ảnh do đó điều này khiến bà cảm thấy không hợp lý và mong cơ quan chức năng làm rõ điều này. 

Ngoài ra, mẹ của cố diễn viên Tangmo Pattaratida cũng bày tỏ nghi vấn rằng tại sao sau bao vụ việc, người quản lý không gọi điện cho bà để thông báo về tai nạn của Tangmo Pattaratida.

Tangmo Pattaratida được biết đến sau vai diễn 'ác nữ' trong Chiếc lá cuốn bay. Ảnh: Bangkokbiznews
Tangmo Pattaratida được biết đến sau vai diễn 'ác nữ' trong Chiếc lá cuốn bay. Ảnh: Bangkokbiznews

Quản lý của cố diễn viên Tangmo Pattaratida là Idsarin Juthasuksawat từng được biết đến là một nghệ sĩ giải trí, một người mẫu. 

Theo nhiều lời đồn đại đang được netizen chia sẻ thì Idsarin Juthasuksawat chính là người đã sắp xếp một cuộc hẹn trên tàu để cố diễn viên 'tiếp' một doanh nhân mà mình không hề được báo trước. Sau đó, cả hai được cho đã xảy ra cự cãi và đây có thể là nguyên nhân khiến nữ diễn viên xấu số gặp tai nạn. 

Diễn viên Tangmo Pattaratida được đông đảo các khán giả biết đến sau vai diễn 'ác nữ' trong bộ phim Chiếc lá cuốn bay. 

Cô ra nhập làng giải trí từ thời niên thiếu với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, người mẫu. 

Những bộ phim cô từng tham gia phải kể đến như: Chiếc lá cuốn bay, Hồn ma Mae Nak, Chuyến xe bá đạo 888...

Tang lễ của nữ diễn viên xấu số sẽ diễn ra trong ngày 11-13/3 tới đây. Ảnh: Internet
Tang lễ của nữ diễn viên xấu số sẽ diễn ra trong ngày 11-13/3 tới đây. Ảnh: Internet

Tangmo Pattaratida kết hôn cùng ca sĩ Tono Pakin năm 2013 và ly dị sau 2 năm chung sống vì nhiều lý do.

Nữ diễn viên xấu số rơi xuống sông Chao Phraya, khu vực gần bến tàu Pibulsongkram, tỉnh Nonthaburi vào khoảng 22h40 phút ngày 24/2 mới đây. 

Đến trưa ngày 26/2, lực lượng tìm kiếm đã tìm được thi thể của nữ diễn viên và phía cảnh sát cũng đã triệu tập 5 người có liên quan đến tai nạn của nữ diễn viên lên để đối chất. 

Hai trong số đó đã bị bắt giữ do vi phạm quy định điều khiển tàu, sơ suất gây ra cái chết cho người khác. Hai người này đã nộp đơn và tiền để tin được tại ngoại. 

Tang lễ của cố diễn viên xấu số sẽ diễn ra vào ngày 1-13/3 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news