Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bất lực nói về vai diễn 'dạy cho cô bài học', Phùng Thiệu Phong bị réo tên

Thứ năm, 05/01/2023, 11:54 (GMT+7)

Sự cảm thán của Triệu Lệ Dĩnh khi nhắc lại bộ phim Minh Lan Truyện khiến CDM đặt nghi vấn cô hối hận vì kết hôn với Phùng Thiệu Phong.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ về những vai diễn cũ của mình. Nói về vai diễn Lục Trinh trong Lục Trinh Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh cho biết khi ấy cô còn tương đối non nớt. Tuy nhiên, vai diễn toát ra sự lì lợm và nghị lực kiên cường vẫn giúp cô được khán giả chú ý.

Triệu Lệ Dĩnh bất lực nói về vai diễn 'dạy cho cô bài học', Phùng Thiệu Phong bị réo tên - Ảnh 1

Một năm sau, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Tiết Sam Sam trong Sam Sam Đến Rồi. Đây là một nhân vật ngọt ngào nhưng vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết theo đuổi ước mơ.

Vai diễn tiếp theo là Thịnh Minh Lan trong Minh Lan Truyện. Đây là lần thứ 5 cô và Phùng Thiệu Phong hợp tác cùng nhau. Bộ phim bội thu về rating, được khán giả vô cùng yêu thích, đưa sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh lên đỉnh cao mới.

Nói về tác phẩm này, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô đã thu được rất nhiều bài học và nó cũng là bước ngoặt trong cuộc đời mình. Nữ diễn viên nhấn mạnh với vẻ mặt bất lực, đúng kiểu đã rút ra được bài học.

Triệu Lệ Dĩnh bất lực nói về vai diễn 'dạy cho cô bài học', Phùng Thiệu Phong bị réo tên
Triệu Lệ Dĩnh bất lực nói về vai diễn 'dạy cho cô bài học', Phùng Thiệu Phong bị réo tên

Minh Lan Truyện là tác phẩm giúp Triệu Lệ Dĩnh có được lượng fan đông đảo nhờ kỹ năng diễn xuất tốt và ngoại hình xinh đẹp. Đồng thời, bộ phim cũng là cầu nối để cô có được tình yêu cho riêng mình. Lệ Dĩnh và bạn diễn Phùng Thiệu Phong đến với nhau thuận lợi trong quá trình ghi hình, trước khi phim lên sóng. Sau khi Minh Lan Truyện phát sóng, cặp đôi chính thông báo tin vui về cuộc hôn nhân và nhận được lời chúc phúc từ đông đảo cư dân mạng. 5 tháng sau, cô hạ sinh con trai, một nhà 3 người vô cùng hạnh phúc.

Minh Lan Truyện là bộ phim xe duyên cho Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.
Minh Lan Truyện là bộ phim xe duyên cho Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Tuy nhiên, điều mọi người không ngờ tới là cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 2 năm 6 tháng. Ngày 23/4/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công bố tin ly hôn khiến dân tình tiếc nuối. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên tập trung vào sự nghiệp của mình và mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm truyền hình ấn tượng như Hữu Phỉ, Gió Thổ Bán Hạ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Cô cũng xuất hiện tại các sự kiện thời trang, lên bìa tạp chí… Có thể nói Triệu Lệ Dĩnh đang từng bước hoàn thiện về diễn xuất, phong cách trong làng giải trí khắc nghiệt.

CDM từng rất kỳ vọng về cuộc hôn nhân của hai người.
CDM từng rất kỳ vọng về cuộc hôn nhân của hai người.

Triệu Lệ Dĩnh ngày hôm nay trở nên xuất sắc như vậy thì việc “rút ra bài học” từ quá khứ là điều hoàn toàn xứng đáng. Nhưng lời cảm thán của cô khiến mọi người tự đặt ra câu hỏi liệu Triệu Lệ Dĩnh có hối hận khi cưới Phùng Thiệu Phong? Dù thế nào đi nữa thì khán giả vẫn mong chờ cô tiếp tục mang đến nhiều tác phẩm tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news