Tin mới

Adam Levine bị tố ngoại tình khi đã kết hôn với 'thiên thần Victoria's Secret

Thứ ba, 20/09/2022, 16:37 (GMT+7)

Adam Levine bị cáo buộc ngoại tình với một người mẫu Instagram, thậm chí còn muốn lấy tên cô đặt tên cho đứa con tiếp theo của mình.

Người mẫu Instagram Sumner Stroh gần đây đã tiết lộ chi tiết về mối tình với thủ lĩnh nhóm Maroon 5, Adam Levine. Chia sẻ trong một video Tiktok, mẫu nữ cho biết cô có quan hệ tình cảm với Adam trong khi anh ấy đã kết hôn với người mẫu Victoria's Secret Behati Prinsloo.

Adam Levine bị tố ngoại tình khi đã kết hôn với 'thiên thần Victoria's Secret
Adam Levine bị tố Ngoại tình khi đã kết hôn với 'thiên thần Victoria's Secret

“Lúc còn trẻ, tôi rất ngây thơ và khá thẳng thắn, tôi cảm thấy bị lợi dụng. Tôi đã không như bây giờ, vì vậy tôi chắc chắn rất dễ thao túng”, Stroh nói trong video. Cô gọi Adam là người đàn ông “đã kết hôn với một người mẫu Victoria's Secret” và ám chỉ họ đã bí mật ngoại tình hơn một năm.

Thật kỳ lạ, Stroh nói rằng sau khi kết thúc cuộc tình, Adam bất ngờ "trở lại cuộc sống của tôi" bằng cách thông báo với cô rằng anh đang có kế hoạch đặt tên cho đứa con tiếp theo của mình với Prinsloo là "Sumner" để gợi nhớ đến cô. Sau khi nhận được lời đề nghị đó, Stroh như rơi xuống địa ngục.

Stroh quyết định nói ra mọi chuyện sau khi có những người bạn âm mưu bán thông tin này cho các tờ báo lá cải. “Tôi không cố đóng giả nạn nhân để được sự cảm thông của ai bởi không phải là người bị tổn thương trong câu chuyện này. Người tổn thương là Behati Prinsloo và các con của cô. Tôi rất xin lỗi”, Stroh nói.

Vợ chồng nam ca sĩ Adam Levine - Behati Prinsloo.
Vợ chồng nam ca sĩ Adam Levine - Behati Prinsloo.

Hiện tại, cả Prinsloo và Adam Levine đều chưa lên tiếng về tin đồn này. Trước đó, Adam được mệnh danh là trai hư của làng giải trí bởi anh rất đào hoa,  có quan hệ với nhiều người đẹp. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn với “thiên thần nội y”Behati Prinsloo, anh đã tu chí chăm lo cho vợ con và chưa có điều tiếng gì. Hiện cặp đôi đã có 2 bé gái và sắp chào đón đưa con thứ 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news