Tin mới

Không chơi ảnh xịn, Diệu Nhi - Anh Tú dùng cả ảnh dìm cho đám cưới thêm màu sắc

Thứ ba, 20/09/2022, 16:18 (GMT+7)

Đúng với tính cách lầy lội, ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú cũng không thể nghiêm túc nổi.

Mạng xã hội mới đây lan truyền hình ảnh chụp cận một chiếc card bo góc đính kèm thiệp cưới của Diệu Nhi và Anh Tú thu hút sự chú ý đặc biệt của fan. Theo đó, bên cạnh khoảnh khắc long lanh của cô dâu chú rể thì cặp đôi cũng không quên đem sự lầy lội vào đúng đám cưới của mình. 

Không chơi ảnh xịn, Diệu Nhi - Anh Tú dùng cả ảnh dìm cho đám cưới thêm màu sắc
Không chơi ảnh xịn, Diệu Nhi - Anh Tú dùng cả ảnh dìm cho đám cưới thêm màu sắc

Bức ảnh card bo là hình ảnh Anh Tú bế Diệu Nhi, chú rể cực ngầu khi nhấc bổng cô dâu trong khi đó "bà hoàng lầy lội" Diệu Nhi cười to hết cỡ. Nhiều fan thừa nhận rằng nhìn ảnh cưới nghiêm túc của cặp đôi không quen, phải có sự tấu hài như vậy mới đúng chất Diệu Nhi. 

Ảnh cưới nghiêm túc của cặp đôi
Ảnh cưới nghiêm túc của cặp đôi

"Nhìn người ta yêu đương cưới nhau hạnh phúc, cũng muốn cưới như người ta nhưng nhìn lại mình còn chưa có bồ".

"Hên là Anh Tú can thiệp kịp thời chứ mở ra mà toàn card của Lee Min Ho, Lee Dong Wook thì toi".

"Nghi ngờ chú Đàm Vĩnh Hưng đi đám cưới ngoài tiền mừng còn tặng thêm cho đôi vợ chồng một xấp card bo góc của chính mình".

"T thích cặp này. Cả hai đều mặn mòi, lầy bựa như nhau nhưng khi yêu rất nhẹ nhàng và phải công nhận là rất nghiêm túc nha, lúc nào cần công khai là công khai chứ không sến súa ngôn tình gì nhiều. Chúc anh chị mãi hạnh phúc".

"Cặp này cái màu sắc nhí nhố cũng gần gũi trông giống cặp bài trùng KM-KVK thật sự, ngưỡng mộ đẹp đôi, cả 2 cùng nhoi thêm vui thêm tích cực"...

Diệu Nhi và Anh Tú đã đăng ký kết hôn gần 3 năm
Diệu Nhi và Anh Tú đã đăng ký kết hôn gần 3 năm
Không chơi ảnh xịn, Diệu Nhi - Anh Tú dùng cả ảnh dìm cho đám cưới thêm màu sắc - Ảnh 1
Không chơi ảnh xịn, Diệu Nhi - Anh Tú dùng cả ảnh dìm cho đám cưới thêm màu sắc - Ảnh 2

Được biết Diệu Nhi và Anh Tú quen nhau từ năm 2015, cả hai đã đồng hành và sát cánh bên nhau trong mọi hoạt động. Tính đến nay họ đã có 7 năm từ yêu đến cưới luôn ngọt ngào và nhiều màu sắc. 

Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò vào cuối năm 2016, tại một chương trình, cả hai đã diện đồ đôi và công khai đã hẹn hò được hơn 1 năm. Được biết, Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi nhưng tình cảm của họ sau công khai vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả vì sự đồng điệu trong tính cách. Cũng giống như nhiều cặp sao khác, Diệu Nhi và Anh Tú khá tín tiếng trong chuyện tình cảm. Họ có đời tư trong sạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú