Tin mới

AHAS công nghệ soi da bằng trí tuệ nhân tạo AI đầu tiên ở Việt Nam

Thứ tư, 26/01/2022, 07:00 (GMT+7)

AHAS công nghệ soi da bằng trí tuệ nhân tạo AI đầu tiên ở Việt Nam, đã được ra mắt trên các store ứng dụng vào tháng 4/2022 vừa qua. 

AHAS là một app được phát triển và nghiên cứu bởi công ty Cosnko Lab dưới sự tham gia cố vấn của các chuyên gia và bác sĩ da liễu. Với chất lượng và độ phân tích chính xác của ứng dụng, AHAS đã và đang được sự đón nhận tích cực từ người dùng bằng con số hơn 20.000 lượt download chỉ trong 2 tháng ra mắt 

Vậy cụ thể AHAS có những tính năng gì?

AHAS công nghệ soi da bằng trí tuệ nhân tạo AI đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 1

Đối với phụ nữ Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung, không phải ai cũng có kiến thức về da và mỹ phẩm đủ để chăm sóc làn da của bản thân đúng cách. Việc sử dụng sản phẩm để skincare của các chị em đơn thuần chỉ dựa vào review, giới thiệu từ người thân và cảm tính chứ không hề dựa trên bất kì kiến thức khoa học nào. Chính vì thế mà con đường chọn được mỹ phẩm phù hợp cho mình là con đường gian nan với nhiều chị em hiện nay.

AHAS công nghệ soi da bằng trí tuệ nhân tạo AI đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 2

Nhận thấy và thấu hiểu các vấn đề đó mà AHAS đã được ra mắt như một giải pháp cho mọi người. Với công nghê trí tuệ nhân tạo AI cùng với kho dữ liệu về da đồ sộ mà công ty đã thu thập được, ứng dụng sẽ kiểm tra da của người dùng qua camera và phân tích tình trạng da qua các dấu hiệu như: 

Nếp nhăn trên mặt, ở mắt,  khóe môi, cánh mũi

AHAS công nghệ soi da bằng trí tuệ nhân tạo AI đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 3

+ Độ sáng màu và đều màu của làn da

+ Quầng thâm ở mắt

+ Lỗ chân lông

+......

Để đánh giá tình trạng da của người dùng theo các chỉ số một cách chính xác nhất, bên cạnh đó app cũng sẽ giúp người dùng biết được làn da của mình đang cần những dưỡng chất nào, các thành phần nào là thích hợp nhất. Từ đó AHAS sẽ đề xuất các sản phẩm phù hợp với người trải nghiệm. 

Không chỉ kiểm tra và đánh giá, Ahas còn cung cấp thông tin chi tiết về thành phần, công dụng, mức độ an toàn của từng sản phẩm cho làn da của bạn. Bạn cũng có thể nhấn mua hàng ngay lập tức nếu cảm thấy ưng ý với các sản phẩm mà Ahas đề xuất.

Song song với chức năng chính, app còn thu thập các mẹo làm đẹp rất bổ ích mà mọi người có thể tham khảo thêm ngay tại ứng dụng, mà không cần phải tìm kiếm quá nhiều trên các trang mạng xã hội.

Ngoài những tiện ích trên, AHAS còn đặc biệt ở chỗ, app có một đội ngũ tư vấn được trang bị đầy đủ kiến thức về da, sẽ luôn luôn tận tâm giải đáp những vấn đề mà người dùng thắc mắc hay gặp phải trong công cuộc làm đẹp mọi lúc mọi nơi.

Đây chắc chắn một ứng dụng cần thiết nhất trong thời đại 4.0 này, khi mà mạng xã hội phát triển vượt bậc, kèm theo đó muôn hình vạn chạng những thông tin, kiến thức về làm đẹp, về mỹ phẩm hiện lên newfeed của bạn hằng ngày, hằng giờ nhưng các bạn lại không thể nắm bắt, kiểm chứng được. Thì một app với đầy đủ các thông tin đúng và khoa học như AHAS sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Đặc biệt là với những người mới vừa bắt đầu vào cuộc hành trình làm đẹp của bản thân, những người chưa có những kiến thức cơ bản về da cũng như các dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường thì AHAS sẽ giúp bạn bước vào con đường skincare chuyên nghiệp một cách bài bản nhất. 

AHAS công nghệ soi da bằng trí tuệ nhân tạo AI đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 4

Cosnko Lab công ty sáng tạo ra ứng dụng luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ, và đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu đối với các thương hiệu mỹ phẩm mà AHAS hợp tác, các sản phẩm điều phải được công bố và qua quá trình kiểm tra gắt gao, đảm bảo một môi trường an toàn tuyệt đối cho cái đẹp. AHAS luôn luôn cải tiến và làm mới mình để đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của khách hàng. Vì chúng tôi luôn tâm niệm rằng chúng tôi đang làm đẹp cho đời bắt đầu từ việc cải thiện làn da xinh cho mỗi người

Hiện AHAS đang trong quá trình tìm kiếm các đối tác mỹ phẩm cùng đồng hành nhằm tạo cơ hội cho người dùng có thêm cơ hội để tiếp cận với các sản phẩm mới và tốt. Các nhãn hiệu và công ty mỹ phẩm có nhu cầu và hứng thú với AHAS hãy liên hệ với công ty Cosnko Lab để có thể cùng nhau hợp tác và phát triển.

Download trải nghiệm và nhận nhiều phần quà với AHAS ngay nhé!

- App Store: https://apps.apple.com/us/app/ahas/id1604120433

- CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.ahasvn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news