Tin mới

Ai nói hướng nội không thể làm nhà sáng tạo nội dung? Tìm hiểu ngay 3 tiktoker hướng nội nhưng “vượt trội”

Thứ bảy, 21/10/2023, 09:00 (GMT+7)

Mỗi người đều có một chất giọng riêng biệt nên hãy sử dụng nó như một chất tạo nên thương hiệu cá nhân của bạn.

“Sáng tạo nội dung” - Chỉ hướng ngoại mới làm được?“

Sáng tạo nội dung” - bốn từ đơn giản tạo ra một định hướng nghề nghiệp của không ít các bạn trẻ trong thời đại hiện nay. Sự sáng tạo đi cùng sự tự tin thể hiện bản thân trên ống kính đã vô hình chung khiến nhiều người nghĩ rằng: “Đã là sáng tạo nội dung thì chỉ là người HƯỚNG NGOẠI mới có thể làm được”. 

Nhưng để có một cá tính đặc biệt hiện lên trên từng video là một hành trình dài trong việc thấu hiểu, cảm nhận, chấp nhận từng cảm xúc, từng điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Và nhờ sự nhạy cảm vốn có trong tính cách, đây lại là một đặc quyền giúp những người hướng nội có thể dễ dàng trong việc nhận thức được cá tính riêng biệt của mình. 

3 Nhà sáng tạo nội dung HƯỚNG NỘI nhưng “VƯỢT TRỘI”

Chắc không ai còn xa lạ với chủ nhân của những kịch bản xoắn não bằng nghệ thuật chơi chữ chuyên nghiệp - LÊ PHÚC THÀNH - nữa nhỉ? Anh là một nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok với gần 500k lượt follow và rất nhiều video được đăng tải có hàng triệu triệu lượt xem. Anh tự hào nhận mình là người hướng nội nhưng vẫn rất “hướng ngoại” khi luôn cố gắng trau dồi, học hỏi những điều mới.

Linh hoạt với lối chơi đa nghĩa tiếng Việt (nguồn: Phúc Thành)
Linh hoạt với lối chơi đa nghĩa tiếng Việt (nguồn: Phúc Thành)

HUỲNH DUY KHƯƠNG - một người hướng nội với nhiều khuyết điểm, anh xây dựng kênh TikTok với mục đích chia sẻ cho các bạn trẻ về những trải nghiệm, bài học và những điều anh rút ra trên con đường phát triển bản thân của một người hướng nội.

Là người hướng nội thì không thể học được Marketing? CHÚT HỌC MAR - kênh TikTok của bạn trẻ chia sẻ kiến thức về ngành marketing và các công cụ hay ho được sử dụng trong việc sáng tạo nội dung. Và đặc biệt, bạn cũng là một người HƯỚNG NỘI.

Hướng nội nên phát triển năng lực vào mảng nào của Marketing? (nguồn: chut.hoc.mar)
Hướng nội nên phát triển năng lực vào mảng nào của Marketing? (nguồn: chut.hoc.mar)

Vậy yếu tố nào giúp những người HƯỚNG NỘI trở nên VƯỢT TRỘI như vậy? Đó là nhờ sự tự tin đi cùng một chút cá tính. Cá tính được thể hiện trong cách ăn mặc, trong biểu cảm, trong ý tưởng,... Và một đặc điểm chung mà những nhà sáng tạo nội dung trên luôn có, đó là cá tính trong GIỌNG NÓI.

Mỗi người đều có một chất giọng riêng biệt nên hãy sử dụng nó như một chất tạo nên thương hiệu cá nhân của bạn.

Công cụ hỗ trợ xây dựng cá tính

Micro Ultra Plus - micro thu âm không dây dùng cho cả điện thoại và máy ảnh. được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu GoChek, giúp thu lại THANH ÂM CỦA RIÊNG BẠN.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn Micro Ultra Plus là thiết kế nhỏ gọn vừa phải, chiều dài của mic chỉ 4.4x4.4cm cùng với trọng lượng 27gr nên người sử dụng có thể dễ dàng gài trên cổ áo nói một cách tự nhiên mà không có cảm giác nặng.

Micro GoChek Ultra Plus - Tiện lợi, nhỏ gọn
Micro GoChek Ultra Plus - Tiện lợi, nhỏ gọn

 

Vỏ của thiết bị TX được làm bằng nhựa với phần viền được bo góc mượt mà cùng màn hình đen ở mặt trên làm liên tưởng tới các mẫu đồng hồ cảm ứng hiện đại. Mặt sau của micro là dạng kẹp nên người dùng có thể linh hoạt vị trí gài mic.

Điểm đặc biệt của Micro Ultra Plus đến từ bộ vi xử lý âm thanh độc quyền Hyper SPU, giúp âm thanh sau khi thu vào micro sẽ giữ được sự chân thật, tự nhiên và có thể ghi lại được chi tiết những âm thanh bên ngoài.

Âm thanh chân thật - Lọc ồn thông minh
Âm thanh chân thật - Lọc ồn thông minh

Bên cạnh chức năng ghi lại âm thanh gốc, công nghệ Smart CSC giúp Micro Ultra Plus có thể tự động cảm biến theo môi trường, xử lý và loại bỏ những tạp âm, tiếng ồn bên ngoài, chỉ tập trung vào giọng nói của người sử dụng. Chức năng này sẽ không gây méo tiếng người dùng trong quá trình xử lý âm thanh của mic.

Với thời lượng pin lên tới 3000mAh, bạn có thể thỏa sức tung ra những ý tưởng đặc biệt suốt 12 tiếng đồng hồ mà không sợ cảm hứng bị ngắt giữa chừng. Bộ thu và bộ phát có dung lượng pin là 300mAh và sạc đầy sau hai giờ.

Thể hiện cá tính với “THANH ÂM” của riêng bạn bằng MICRO ULTRA PLUS

Micro không chỉ để ghi âm lại các video bình thường mà còn phù hợp cho những bạn muốn tạo dựng thương hiệu cá nhân thông qua giọng hát của mình. Micro Ultra Plus đi kèm 1 bộ thu và 2 bộ phát cùng với chức năng đệm nhạc, điều đó có nghĩa là bạn có thể vừa trực tiếp thu lại giọng của mình, vừa ghi âm thanh vào trong video, lại vừa có thể đồng thời phát âm nhạc nền. Điều này cực kì hữu dụng với những bạn nào có nhu cầu xây dựng kênh TikTok để mở cửa hàng kinh doanh sản phẩm bởi trong quá trình livestream bán hàng, âm nhạc vẫn được bật lên giúp thu hút khách hàng, nhưng vẫn không hề làm át đi tiếng nói của bạn.

Ai nói hướng nội không thể làm nhà sáng tạo nội dung? Tìm hiểu ngay 3 tiktoker hướng nội nhưng “vượt trội” - Ảnh 1
 

Chính vì vậy mà không phải cứ là người hướng ngoại mới có thể làm nhà sáng tạo nội dung. Đã đến lúc cần phá bỏ lớp suy nghĩ cũ kĩ và trở thành một người hướng nội “Vượt trội”. Hãy để GoChek cùng Micro không dây Ultra Plus giúp bạn thực hiện ước mơ này nhé!!!

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news