Tin mới

Ái nữ nhà Marian Rivera làm điều 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' phải cố gắng cả sự nghiệp

Thứ bảy, 09/05/2020, 21:55 (GMT+7)

Zia - con gái "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera mới đây đã khiến người hâm mộ thích thú khi xuất hiện với diện mạo ấn tượng.

Mới đây, Marian Rivera đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con gái xinh xắn Zia trong bộ đồ cosplay nhân vật Darna. Đây là vai diễn để đời, góp phần làm nên tên tuổi của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' nhưng Zia đã thể hiện đầy ấn tượng.

Zia trong bộ đồ cosplay nhân vật Darna (ảnh FBNV)

Đây là vai diễn để đời giúp Marian nổi tiếng (ảnh internet)

Bộ ảnh được đăng tải đúng dịp ngày của Mẹ với ý nghĩa kỷ niệm tình mẹ con. Zia đã hóa thân thân thành Darna phiên bản nhí cực đáng yêu. Với gương mặt được thừa hưởng những nét đẹp tinh túy từ bố mẹ, ái nữ nhà Marian Rivera - Dingdong đã khiến trái tim của người hâm mộ như tan chảy.

Nhưng cô bé đã xuất sắc tái hiện, thậm chí được fan khen ngợi hơn cả mẹ (ảnh FBNV)

Từ nhỏ, Zia đã sớm nổi tiếng nhất nhì showbiz nhờ danh tiếng của bố mẹ, nhưng một phần cũng vì bé sở hữu nét đẹp ấn tượng. Người hâm mộ dự đoán, con gái Marian sẽ còn đẹp hơn mẹ trong tương lai và độ nổi tiếng là điều đương nhiên không phải bàn cãi.

Gia đình hạnh phúc của cặp sao quyền lực của Philippines (ảnh internet)

Cặp sao quyền lực của Philippines giáo dục con rất khoa học nên Zia còn được biết đến là một cô bé ngoan ngoãn, biết điều và đặc biệt có tình thương bao la. Zia đã từng khiến bố mẹ xúc động khi âm thầm cầu nguyện hằng đêm mong đại dịch kết thúc và sẵn sàng ăn nước sốt chỉ để nhường suất ăn cho người nghèo.

Zia được nhận xét sẽ còn xinh đẹp hơn cả mẹ (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news