Tin mới

Hoàng Thùy Linh táo bạo diện ren xuyên thấu khiến fan 'bỏng' mắt

Thứ bảy, 09/05/2020, 07:55 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh lần hiếm hoi có dịp "chiêu đãi" fan khi tự tin diện bikini kết hợp ren xuyên thấu. Cô tạo dáng táo bạo khiến fan "bỏng" mắt.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh khiến fan thích thú khi chia sẻ hai khoảnh khắc diện váy ren xuyên thấu, lấp ló bộ bikini gợi cảm bên trong. Đây là hình ảnh được Mị chụp trước đó nhưng đến nay mới quyết định đăng tải. Diện mạo của "người tình" Gil Lê cho thấy cô ngày càng lên hương nhan sắc, sexy nóng bỏng.

Hoàng Thùy Linh "chiêu đãi" fan với bikini kết hợp ren xuyên thấu (ảnh IGNV)

Trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh rất hiếm hoi khoe ảnh diện bikini, thay vào đó nữ ca sĩ "Kẻ cắp gặp bà già" thời gian gần đây lại chuộng diện mốt quên nội y. Rất nhiều lần người hâm mộ đã bắt gặp những khoảnh khắc hớ hênh khiến fan phải dụi mắt nhiều lần.

Cô nhí nhảnh tạo dáng khoe body nuột nà (ảnh IGNV)

Về tình trường, sau khi chia tay người mẫu Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh không công khai hẹn hò ai. Tuy nhiên, cô lại dính nghi vấn có mối quan hệ đặc biệt với Gil Lê - "tình cũ" của Chi Pu. Cả hai còn được cho là đã dọn chung về một nhà, song người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng.

Nữ diễn viên "Nhật ký vàng anh" chuộng mốt quên nội y (ảnh IGNV)

Trước đây, Hoàng Thùy Linh từng vướng phải sự cố lộ clip nhạy cảm với bạn trai. Cú sốc đầu đời ở thời điểm còn quá non trẻ khiến nữ ca sĩ gặp phải chỉ trích nặng nề từ dư luận, sự nghiệp tiêu tan. Sau thời gian ở ẩn, nữ ca sĩ đã trở lại mặc thị phi và giờ đây vẫn là cái tên cực hot trong làng giải trí Việt.

Hiện cô đang vướng tin đồn hẹn hò Gil Lê (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news