Tin mới

Ái nữ nhà MC Quyền Linh giành giải Nhất cuộc thi vẽ tranh của trường

Thứ năm, 01/12/2022, 18:00 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, con gái đầu nhà MC Quyền Linh còn có nhiều tài lẻ, trong đó phải kể đến năng khiếu vẽ tranh.

MC Quyền Linh có 2 cô con gái mới lớn xinh xắn, học hỏi được nhiều người khuyên nên dự thi hoa hậu. Không chỉ được bố mẹ giáo dục trong môi trường tốt nhất, 2 cô bé còn được bố mẹ cho phát triển năng khiếu như âm nhạc đến hội họa. Mới đây, Lọ Lem - con gái cả của "MC quốc dân" đã khoe thành tích đầu tiên.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh giành giải Nhất cuộc thi vẽ tranh của trường
Ái nữ nhà MC Quyền Linh giành giải Nhất cuộc thi vẽ tranh của trường

Theo đó, trên trang fanpage của doanh nhân Dạ Thảo, vợ MC Quyền Linh chia sẻ về thành tích mà Lọ Lem vừa đạt được trong tuần qua. Theo đó, cô bé đã tham gia dự cuộc thi Vẽ tranh Canvas tại Lễ Hội Văn Học Sài Gòn 2022, do Trường Quốc tế Mỹ TAS tổ chức với sự tham dự của các bạn học sinh đến từ nhiều trường quốc tế tại TP HCM.

Với chủ đề "Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ" ở hạng mục Vẽ tranh Canvas, các bạn học sinh có 3 tiếng rưỡi để hoàn thành bức tranh theo góc nhìn và ý tưởng của các bạn. Cuối cùng bức tranh của Lọ Lem Thảo Linh đã được trao giải cao nhất.

Bức tranh Lọ Lem vẽ đạt giải
Bức tranh Lọ Lem vẽ đạt giải
Ái nữ nhà MC Quyền Linh giành giải Nhất cuộc thi vẽ tranh của trường - Ảnh 1

Nữ doanh nhân gửi lời chúc mừng tới con gái và cũng không quên gửi lời chúc tới các học sinh đã đạt giải. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng gửi nhiều lời chúc mừng và dành lời khen ngợi cho tài năng của ái nữ nhà MC Quyền Linh.

Được biết Lọ Lem năm nay 16 tuổi, cô bé dù mới ở độ tuổi dậy thì nhưng đã phát triển chiều cao vượt trội cùng nhan sắc ấn tượng. Trước những lời khuyên nên đầu tư cho con gái đi thi hoa hậu, vợ chồng MC Quyền Linh cho rằng mong muốn con được phát triển theo những gì con muốn và định hướng. 

Ái nữ nhà MC Quyền Linh giành giải Nhất cuộc thi vẽ tranh của trường - Ảnh 2
Ái nữ nhà MC Quyền Linh giành giải Nhất cuộc thi vẽ tranh của trường - Ảnh 3

"Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế", MC Quyền Linh nói.

Theo những chia sẻ của doanh nhân Dạ Thảo, Lọ Lem hiện đang theo học tại một trường quốc tế song ngữ hàng đầu tại TP.HCM với mức học phí khủng. Chu cấp cho các con đủ đầy nhưng vợ chồng Quyền Linh luôn dạy con cái cách sống giản dị, quan tâm chia sẻ với mọi người, biết trân trọng sức lao động, biết ơn từ những điều nhỏ nhặt nhất…​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh Lọ Lem