Tin mới

Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh được mệnh danh là 'nữ thần học đường'

Thứ năm, 18/08/2022, 11:22 (GMT+7)

Sau loạt ảnh gia đình đi du lịch, doanh nhân Dạ Thảo lại tiếp tục khoe hình ảnh hai con gái Hạt Dẻ và Lọ Lem chuẩn bị đồ đến trường. Nhan sắc xinh đẹp của hai ái nữ nhanh chóng gây sốt.

MC Quyền Linh được người hâm mộ vô cùng yêu mến tài năng, bên cạnh đó cuộc sống gia đình cùng đời tư trong sạch, chính vì vậy anh được dành cho biệt danh "MC quốc dân". Ngoài sự nghiệp thăng hoa, MC Quyền Linh còn có hai cô con gái vô cùng xinh đẹp, khiến bao người xuyến xao đó là Mai Thảo Linh (sinh năm 2005, Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (sinh năm 2008, hay còn gọi Hạt Dẻ).

Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh được mệnh danh là |nữ thần học đường'
Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh được mệnh danh là |nữ thần học đường"
Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh được mệnh danh là 'nữ thần học đường' - Ảnh 1

Ngoài việc sở hữu gương mặt xinh xắn, dự đoán là mỹ nhân tương lai thì 2 cô con gái nhà MC Quyền Linh còn có nhiều tài lẻ. Ở độ tuổi đang phát triển, hai cô con gái nhà Quyền Linh ngày càng lớn phổng phao, sở hữu chiều cao nổi bật.

Mới đây sau chuyến du lịch Pù Luông, dân tình lại được dịp xôn xao trước loạt ảnh chào đón năm học mới của hai chị em, loạt ảnh được chính doanh nhân Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh đăng tải trước thêm hai cô công chúa bước vào năm học mới. 

Hai cô con gái vô cùng xinh đẹp
Hai cô con gái vô cùng xinh đẹp
Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh được mệnh danh là 'nữ thần học đường' - Ảnh 2

Trong bộ ảnh, 2 nữ sinh để tóc xõa và mặc đồng phục tới trường. Nếu như Lọ Lem đi giày búp bê, khoác ba lộ hồng thì cô em gái có phần cá tính hơn với boots cùng balo đen. Dù hai chị em mỗi người một phong cách nhưng ai cũng có thể nhận thấy hai chị em sở hữu đôi chân dài miên man, thon thả ra dáng rich kid. 

Được biết hai cô con gái nhà MC Quyền Linh được bố mẹ rất đầu tư, hiện 2 em đang học tại trường BVIS (British Vietnamese International School) - trường Quốc tế Anh Việt thuộc tập đoàn giáo dục Nord Anglia. Đây là ngôi trường vốn nổi tiếng đắt đỏ tại Việt Nam nên nói về chất lượng thì khỏi bàn.

Hạt Dẻ có nhiều nét giống bố
Hạt Dẻ có nhiều nét giống bố
Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh được mệnh danh là 'nữ thần học đường' - Ảnh 3

Theo như tìm hiểu, mức học phí tại đây vào khoảng 202,6 triệu đồng cho học sinh mầm non và cao nhất là 489,9 triệu đồng cho học sinh lớp 12. Ngoài ra các bậc phụ huynh còn phải chi thêm khoản tiền như Phí tuyển sinh không hoàn lại (70,8 triệu), đặt cọc trước khi nhập học (35,4 triệu), phí tuyển sinh khối mầm non (23,6 triệu)...

Lọ Lem được khuyên nên đi thi Hoa hậu
Lọ Lem được khuyên nên đi thi Hoa hậu
Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh được mệnh danh là 'nữ thần học đường' - Ảnh 4

Những khoản trên chưa bao gồm các chi phí học thêm, tham gia các hoạt động ngoại khóa. Như vậy, có thể thấy mỗi năm MC Quyền Linh sẽ phải rút hầu bao, chi cả tỷ đồng để 2 cô con gái học hành, rèn luyện bản thân.

Từng được nhiều người gợi ý cho con theo đuổi nghệ thuật, nối nghiệp bố nhưng MC Quyền Linh cho biết anh chỉ muốn con học giỏi, không áp lực bởi ánh đèn sân khấu vì showbiz quá phức tạp. Đã có rất nhiều đoàn phim mời hay muốn các con xuất hiện trước ống kính song nam MC đều từ chối, anh muốn con tiếp cận mọi thứ tự nhiên nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news