Tin mới

'Con gái' được NSƯT Quang Tèo ưu ái, cay đắng phát hiện bộ mặt thật của chồng trong lúc cơ hàn

Thứ hai, 17/08/2020, 10:30 (GMT+7)

"Ái nữ" được nghệ sĩ Quang Tèo ưu ái, chẳng thể ngờ vào đúng lúc khó khăn nhất, cơ hàn nhất thì người chồng mình yêu thương đã quay lưng đầy nhẫn tâm.

Nữ diễn viên Kami Anh - là người được nghệ sĩ Quang Tèo nhận làm học trò, coi như con gái và luôn tạo điều kiện để cô tham gia những bộ phim của mình.

Mới đây, chia sẻ trên Tổ Quốc, "ái nữ" của Quang Tèo khiến công chúng nghẹn ngào cho hoàn cảnh trớ trêu của cô. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, vào đúng thời điểm khó khăn nhất thì cô đã phát hiện ra bộ mặt thật của chồng.

Nữ diễn viên được nghệ sĩ Quang Tèo yêu thương như con gái, gặp trắc trở trong chuyện tình duyên. Ảnh Báo Gia đình

Theo đó, khi "con gái" Quang Tèo phát hiện mình bị bệnh nặng phải nhập viện phẫu thuật thì người chồng đã quay lưng bước đi, không quan tâm chăm sóc. Trong suốt nhiều tháng nằm viện, chỉ có người thân bên cạnh mà không hề có sự xuất hiện của người chồng khiến nữ diễn viên Kami Anh vô cùng cay đắng, vừa đau đớn về thể xác lẫn nỗi đau tinh thần.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh 'bóc phốt' bị trợ lý 'chơi xấu' cố tình chuốc say

Người chồng mà cô hết lòng yêu thương chẳng thể ngờ vào lúc cơ hàn nhất lại phũ phàng bỏ đi để lại cô với người con trai nhỏ. Sau cơn hoạn nạn, "con gái" Quang Tèo đã trở nên mạnh mẽ. Cô vừa là một nữ doanh nhân vừa là một diễn viên được nhiều người yêu mến.

Cô có dịp được đóng chung phim cùng với nghệ sĩ Quang Tèo. Ảnh internet

Cơ duyên lớn nhất đối với nữ diễn viên xinh đẹp này là được gặp nam diễn viên "Đại gia chân đất". Nhờ sự nâng đỡ, chỉ bảo của NSƯT Quang Tèo mà cô đã có cơ hội tham gia nhiều bộ phim với các vai diễn khác nhau.

>> Xem thêm: Phùng Ngọc Huy tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của bản thân hậu Mai Phương qua đời

Quang Tèo không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Được biết, nam diễn viên "Đại gia chân đất" mang quân hàm Thượng tá nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ với những vai diễn hài hước trong các chương trình lớn như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười và đặc biệt là hình ảnh ông Sự - 1 người ông dân hãnh tiến, thích khoe mẽ trong seri hài Tết "Đại gia chân đất" và "Làng ế vợ".

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Quang Tèo đang sở hữu khối tài sản kếch xù và có cuộc sống viên mãn bên vợ cùng hai con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news