Tin mới

Nghệ sĩ Quang Tèo được đồng nghiệp hỏi thăm, tiết lộ tình hình sức khỏe sau hình ảnh nhập viện

Thứ năm, 07/09/2023, 17:57 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian nằm viện, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Quang Tèo đã được nam nghệ sĩ cập nhật trên trang cá nhân của mình.

Sau khi đăng tải hình ảnh nhập viện vào cuối tháng 8, nghệ sĩ Quang Tèo khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Được biết nam nghệ sĩ nhập viện do bị sốt xuất huyết. Trong khoảng thời gian này, rất nhiều nghệ sĩ như Minh Hằng, Chiến Thắng,... đã đến hỏi thăm tình hình sức khỏe của vị nghệ sĩ. 

Nghệ sĩ Quang Tèo được đồng nghiệp hỏi thăm, tiết lộ tình hình sức khỏe sau hình ảnh nhập viện - Ảnh 1
 
Quang Tèo hiện được nhiều đồng nghiệp đến hỏi thăm sức khỏe. Ảnh: FBNV
Quang Tèo hiện được nhiều đồng nghiệp đến hỏi thăm sức khỏe. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Quang Tèo đã chia sẻ dòng trạng thái mới nhất tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết anh anh hiện đã xuất viện, tuy nhiên sức khỏe vẫn chưa ổn định, trong người vẫn còn rất mệt mỏi. 

Quang Tèo cho biết: "Sốt xuất huyết kinh khủng thật, đã ra viện mấy ngày rồi, vẫn còn mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt. Xin chân thành cám ơn cả nhà, người thì đến viện, đến nhà thăm, người thì gửi quà, gửi tin nhắn rồi điện thoại ạ".

Quang Tèo nay đã xuất viện. Ảnh: FBNV
Quang Tèo nay đã xuất viện. Ảnh: FBNV

Sau khi cập nhật tình hình sức khỏe của mình, nhiều khán giả đã lên tiếng động viên cũng như dành lời khuyên chăm sóc sức khỏe đến vị nghệ sĩ, đồng thời chúc anh mau chóng khỏi bệnh, trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Quang Tèo không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Được biết, nam diễn viên "Đại gia chân đất" mang quân hàm Thượng tá nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ với những vai diễn hài hước trong các chương trình lớn như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười và đặc biệt là hình ảnh ông Sự - 1 người ông dân hãnh tiến, thích khoe mẽ trong seri hài Tết "Đại gia chân đất" và "Làng ế vợ".

Nghệ sĩ Quang Tèo được đồng nghiệp hỏi thăm, tiết lộ tình hình sức khỏe sau hình ảnh nhập viện - Ảnh 2
 

Vốn là người khá hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống đời tư, nam diễn viên hiếm khi tiết lộ về bà xã của mình. Quang Tèo và bà xã kết hôn vào năm 1990 và hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Quang Tèo cho biết bà xã của anh là một người vợ đảm đang, thấu hiểu cho công việc 'đi sớm về muộn' của chồng. Sau 13 năm vợ chồng nam nghệ sĩ mới có con khi sinh đôi một trai một gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Tèo