Tin mới

Ái nữ Vua sòng bạc tiết lộ con người thật của Đậu Kiêu sau khi về sống thử

Thứ năm, 20/04/2023, 10:42 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hà Siêu Liên - ái nữ vua sòng bạc Macao - tiết lộ bản thân may mắn khi lấy được Đậu Kiêu làm chồng.

Mới đây, trang Sina đưa tin, sau hôn lễ hoành tráng tại Bali, Indonesia, Hà Siêu Liên đã gửi lời cảm ơn đến gia đình hai bên. Đầu tiên cô cảm ơn đến bố mẹ chồng đã nuôi dưỡng Đậu Kiêu trở thành người đàn ông tinh tế và đầy trách nhiệm. 

Không những thế, cô cũng cảm ơn vì được cha mẹ chồng yêu thương như con gái. Cô nàng khẳng định đây chính là phúc đức của mình khi gặp được gia đình của Đậu Kiêu.

Ái nữ Vua sòng bạc tiết lộ con người thật của Đậu Kiêu sau khi về sống thử - Ảnh 1
 

Sau đó cô gửi lời cảm ơn đến mẹ ruột của mình và người cha quá cố. Người đẹp khẳng định dù đã đi lấy chồng nhưng vẫn luôn hướng về người thân.

Điều đặc biệt nhất Hà Siêu Liên dành đến người chồng của mình. Cô nói lời hạnh phúc khi gặp được Đậu Kiêu, được anh nhường nhịn, bao dung. Bất kể cô có nổi nóng hay nói năng thiếu suy nghĩ thì nam diễn viên "Sở Kiều truyện" đều tha thứ.

"Cảm ơn anh nhận ra em, hiểu em, chấp nhận người vợ tính cách trẻ con như em. Anh biết không, em yêu anh nhiều hơn anh tưởng tượng. Em cần anh nhiều hơn anh nghĩ. Em mong từ nay về sau, mình cùng trưởng thành hơn, trở thành người tốt hơn, luôn hiểu cho nhau để xây dựng gia đình ấm áp, hạnh phúc", Hà Siêu Liên chia sẻ.

Ái nữ Vua sòng bạc tiết lộ con người thật của Đậu Kiêu sau khi về sống thử - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, tiểu thư gia tộc giàu có khẳng định sẽ cố gắng thành cố gắng trở thành người vợ mà Đậu Kiêu mong muốn và sinh nhiều con, dành nhiều tâm ý chăm lo gia đình. 

Đám cưới Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên diễn ra sáng 18/4. Trang Sohu cho biết, Đậu Kiêu thuê một chiếc máy bay để đón toàn bộ khách mời tới khách sạn Six Senses Uluwatu, Bali.

Không chỉ thuê đội bảo vệ khủng để đảm bảo an toàn mà nam diễn viên còn chuẩn bị chu đáo mỗi người một set quà bao gồm kem dưỡng da ngày và đêm của thương hiệu cao cấp, nước hoa và chocolate trị giá hơn 5.000 HKD, dép lụa đặt làm riêng, trên in logo "DouDou & Dada".

Ái nữ Vua sòng bạc tiết lộ con người thật của Đậu Kiêu sau khi về sống thử - Ảnh 3
 

Hà Siêu Liên đã từng tiết lộ, khi công khai tình cảm, họ đã về sống thử để hiểu được tính cách thật của đối phương. Cô thấy hòa hợp với nam diễn viên sinh năm 1988. Cả hai đã thỏa thuận nếu có mâu thuẫn thì sẽ không ép đối phương trả lời mà tách nhau ra để đến khi bình tĩnh lại nói chuyện tránh làm tổn thương nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news