Tin mới

2 nốt ruồi xấu nhất trong nhân tướng học khiến chủ nhân cả đời lận đận, 'rửa mặt bằng nước mắt'

Thứ tư, 26/01/2022, 15:43 (GMT+7)

Có 2 vị trí nốt ruồi được coi là xấu nhất khi xem nhân tướng của mỗi người, khiến người nam công danh không thuận, người nữ cả đời buồn tủi.

Xưa nay, đối với đàn ông thì quan trọng nhất là sự nghiệp, đối với phụ nữ thì là tình cảm. Chính vì vậy, các nhà Nhân tướng học đã căn cứ vào điều này để nhận định đâu là nốt ruồi xấu nhất.

Đối với đàn ông, nốt ruồi xấu nhất nằm ở sống mũi. Trong thuật xem tướng, sống mũi biểu trưng cho sự may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp. Những người có nốt ruồi ở sống mũi thì chắc chắn đường sự nghiệp công danh sẽ dang dở, lận đận, có nhiều tiểu nhân cản trở ngáng đường.

Với nam giới, nốt ruồi trên sống mũi được coi là xấu nhất.
Với nam giới, nốt ruồi trên sống mũi được coi là xấu nhất.

Với phụ nữ, nốt ruồi xấu nhất là nốt ruồi đón lệ. Phụ nữ thì quan trọng nhất là tình cảm, người có nốt ruồi đón lệ thì đa sầu, đa cảm. Những người này trong chuyện tình cảm dễ buồn dễ khóc. Theo đó, đường tình duyên của họ cũng rất lận đận, không được viên mãn.

Còn với phụ nữ, nốt ruồi xấu nhất chính là nốt ruồi đón lệ.
Còn với phụ nữ, nốt ruồi xấu nhất chính là nốt ruồi đón lệ.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 5 nốt ruồi xấu nhất cho hôn nhân tình duyên, là khắc tinh của các cặp đôi

4 nốt ruồi hiếm và quý hơn vàng, tuyệt đối không được xóa

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Đây là một trong những nốt ruồi hiếm và quý trên cơ thể người. Nốt ruồi trong lòng bàn tay tượng trưng cho sự may mắn, rõ ràng và tài lộc ngày càng nhiều.

Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay luôn được quý nhân phù trợ và có thể đoán định được tương lai của mình. Chính vì vậy, nếu ai sở hữu nốt ruồi này thì đừng tẩy xóa kẻo xóa đi tài lộc của bản thân.

Nốt ruồi ở bàn chân

Nhân tướng học nói rằng người có nốt ruồi ở bàn chân thì số chân chạy chân đi. Chính vì thế, những người có nốt ruồi này thường hay phải lập nghiệp xa quê, số cũng hay được đi nhiều.

Bên cạnh đó, nốt ruồi trong lòng bàn chân còn tượng trưng cho phú quý, no đủ nên được xem là một nốt ruồi tốt.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Vị trí nốt ruồi này khác hẳn với nốt ruồi ở đuôi mắt hay lệ đường, mang ý nghĩa tốt đẹp. Nốt ruồi ở khóe mắt biểu hiện cho tầm nhìn chiến lược. Những người này sẽ biết tận dụng những nguồn tài lực xung quanh để tạo ra giá trị lớn hơn dựa vào thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Nốt ruồi ở cuống tai hoặc thùy châu

 Những người có nốt ruồi ở cuống tai hoặc thùy châu cũng cực kỳ tốt. Họ được biết đến với tính cách vui vẻ, hiền lương, lạc quan, hoạt bát và đặc biệt là rất thiện tâm. Chính vì vậy, nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì bạn không nên tẩy bởi đó là nốt ruồi cho thấy bạn có phúc khí, sống thọ và tài vận rất tốt. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news