Tin mới

Ai trong TXT sẽ 'hẹo' đầu tiên khi chơi Squid Game?

Thứ năm, 23/09/2021, 15:37 (GMT+7)

Giống như phần còn lại của thế giới, TXT đang phát cuồng với K-drama mới trên Netflix, Squid Game. Mới đây, nhóm đã tiết lộ thành viên sẽ 'hẹo' đầu tiên nếu họ tham gia trò chơi.

Trong một buổi livestream gần đây, Soobin và Hueningkai đã thảo luận về Squid Game, bộ K-drama mới đang làm mưa làm gió trên Netflix. Rất nhiều fan của nhóm cũng bàn tán rôm rả về bộ phim này.

Ai trong TXT sẽ 'hẹo' đầu tiên khi chơi Squid Game?
Ai trong TXT sẽ 'hẹo' đầu tiên khi chơi Squid Game?

Một khán giả hỏi giữa Penthouse với Squid Game, các anh thích phim nào, Soobin không chần chừ: "Chắc chắn là Squid Game".

Squid Game đang lập loạt kỷ lục trên Netflix.
Squid Game đang lập loạt kỷ lục trên Netflix.

Một fan khác hỏi: "Nếu  các thành viên tham gia Squid Game thì ai sẽ hẹo trước?". Hueningkai thừa nhận ngay bản thân mình sẽ ra đi đầu tiên vì khi chơi trò Đèn Xanh, Đèn Đỏ (hay còn gọi là Statue Game) anh chơi rất dở. Soobin cũng đồng tình với ý kiến của đồng đội.

Soobin giải thích rằng vì Hueningkai là một người rất ngọt ngào nên rất có thể anh ấy sẽ bị ai đó phản bội. "Tôi nghĩ Huening sẽ bị phản bội. Cậu ấy quá tốt, những kẻ xấu sẽ nhắm tới".

Về phần Yeonjun, Soobin cho rằng trái tim anh ấy quá yếu mềm trước hoàn cảnh như vậy nên chắc chắn sẽ không trụ được lâu trong Squid Game.

Ai trong TXT sẽ 'hẹo' đầu tiên khi chơi Squid Game? - Ảnh 1

Ngoài Hueningkai và Yeonjun, Soobin cũng chọn Beomgyu là thành viên sẽ "thăng" trước vì thiếu tự chủ. Thay vì giữ bình tĩnh, Soobin cho rằng Beomgyu sẽ không thể kìm chế được. "Beomgyu á? Tôi nghĩ đó sẽ là Beomgyu. Bạn cần phải kiềm chế khi bị kiểm soát hoặc tấn công nhưng tôi nghĩ Beomgyu không làm được. Cậu ấy là kiểu người bướng bỉnh".

Soobin tự tin mình sẽ sống lâu nhất khi chơi Squid Game.
Soobin tự tin mình sẽ sống lâu nhất khi chơi Squid Game.

Khi được hỏi ai sẽ là người tồn tại lâu nhất, Soobin cho rằng đó sẽ là anh và cả Taehyun. Theo Soobin, không phải 2 người có năng khiếu thể thao mà là họ sẽ "kiên cường tồn tại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news