Tin mới

TXT và màn tự luyến xứng đáng được giải Oscar

Thứ ba, 21/09/2021, 15:45 (GMT+7)

Các thành viên TXT nói về chính mình như thể người xa lạ. Họ thể hiện tình yêu vô cùng to lớn cho chính nhóm nhạc của mình.

Các fan hâm mộ lớn nhất của TXT không ai khác chính là TXT. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Seventeen, các thành viên trong nhóm đã nói thẳng về nhóm mình như thể họ là người ngoài.

TXT và màn tự luyến xứng đáng được giải Oscar - Ảnh 1

Khi được hỏi nhóm nhạc Kpop yêu thích nhất, cả nhóm đều chọn TXT và họ làm điều này không ngần ngại.

Sau đó, cả nhóm hành động như thể họ không phải chuyên gia số 1 về TXT với những câu nói như: "Ồ, họ là những người đã ra mắt vào năm 2019, phải không?". Thực sự đó là màn trình diễn đáng được giải Oscar!

Taehyun khen TXT có tầm nhìn xa, Hueningkai thì bày tỏ kinh ngạc. Beomgyu rất nhập tâm, khen TXT có âm nhạc chân thành, đúng như hình ảnh của họ. Hueningkai tiếp lời khen ca từ hay.

TXT và màn tự luyến xứng đáng được giải Oscar - Ảnh 2
TXT và màn tự luyến xứng đáng được giải Oscar - Ảnh 3

Tuy nhiên, sự tự luyến còn chưa dừng tại đó. Khi được yêu cầu liệt kê một số bài hát cổ vũ họ, Yeonjun  chỉ nói TXT, Taehyun đưa ra một vài ví dụ khác, như  Ed Sheeran và  Harry Styles.

Đối với ca khúc hát về tình yêu yêu thích, các thành viên TXT đều chọn 0X1 = LOVESONG và LOSER = LOVER. Soobin chọn “MOA Diary” vì chúng  có thể thể hiện tình yêu với MOA.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TXT Oscar