Tin mới

Akira Phan 'đứt gánh giữa đường' vì món nợ oan ức 16 tỷ đồng

Thứ sáu, 12/06/2020, 14:39 (GMT+7)

Akira Phan "đứt gánh giữa đường" với đam mê âm nhạc khi phải gánh vác số nợ khổng lồ từ một người bạn vì quá tin người.

Sau một thời gian "ở ẩn" để trùng tu nhan sắc, Akira Phan chính thức tái xuất trong một chương trình truyền hình thực tế. Tại đây, giọng ca "Mùa đông không lạnh" đã trải lòng về chuyện "đứt gánh giữa đường" với âm nhạc. Nguyên nhân được biết, vào lúc sự nghiệp đang thăng hoa nhất thì nam ca sĩ bị bạn bè lợi dụng, phải gánh nợ thay bạn bè.

>> Xem thêm: Trường Giang phấn khích ôm Nhã Phương, fan phát hiện chi tiết thú vị

Akira Phan tâm sự về cú sốc khi phải gánh số nợ quá lớn. Ảnh internet

Theo đó, Akira Phan bị gán số nợ tầm 4-5 tỷ đồng thay cho bạn bè. Cùng với đó, số tiền lãi lên đến 200 triệu đồng. Tổng cộng nam ca sĩ phải gánh nợ lên đến hơn chục tỷ đồng. Vì số nợ quá lớn khiến Akira Phan phải làm việc cật lực để kiếm tiền trả mà không còn thời gian để chăm chút cho sự nghiệp âm nhạc. Chính vì thế, sau bản hit "Mùa đông không lạnh", nam ca sĩ gần như mất tích không còn sản phẩm nào.

Nam ca sĩ lấy lại phong độ sau khi hút mỡ. Ảnh ZingNews

Biến cố nợ nần chưa qua thì Akira Phan lại gặp vấn đề sức khỏe rồi tình trạng tăng cân béo phì. Sau đó, nam ca sĩ đã nỗ lực Giảm cân và quyết định đi hút mỡ, thẩm mỹ để có lại được thân hình như hiện tại. Chia sẻ về vẻ ngoài xuề xòa, Akira Phan tiết lộ vì anh phải mổ đầu gối, thường xuyên truyền nước và sử dụng thuốc nên cơ thể phát tướng không kiểm soát. Tóc anh chàng cũng rụng dần do hậu quả của điều trị. Akira Phan đã cố gắng luyện tập, ăn uống kiêng khem các kiểu nhưng không có kết quả. Chính vì lý do này mà nam ca sĩ mới quyết định nhờ "dao kéo" lấy lại hình ảnh.

Akira Phan từng có thời điểm xuống sắc trầm trọng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Đường Nhuệ nhận tội, Truy tìm dấu vết Triệu Quân Sự

Sau gây bão với hit Mùa đông không lạnh, Akira Phan tất bật chạy show trong và ngoài nước nhưng ít xây dựng hình ảnh trên truyền thông. Vài năm gần đây, sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ chững lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news